8 ก.พ. 2023 เวลา 09:37 • ความคิดเห็น
อันนี้พูดสำหรับตัวผมคนเดียวนะครับ เวลาว่างผมก็มักจะเล่นเกมที่ชอบ(ไม่ใช่เกมonlineไม่งั้นหัวร้อน5555)เวลาเล่นเกมเเม้ผมจะพึ่งทำงานมาเหนื่อยมากเเต่พอเปิดคอมก็เหมือนรู้สึกหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย
ถ้าอยากหายเครียดก็ลองทำสิ่งที่ตัวเองชอบดู วิธีดูว่าตัวเองชอบอะไรก็เเค่ลองทำอะไรสักอย่างเเต่เรารู้สึกสนุกเเละอยากทำไปตลอดดูครับ(เวลาผมเล่นเกมโต้รุ่งยังไหวครับ5555)
ถ้าเเค่เหนื่อยล้าก็เเค่พักผ่อน เเล้วถ้าหากมีเวลาว่างหมั่นออกกำลังกายก็ดีนะครับ
สู้ๆครับ
โฆษณา