9 ก.พ. 2023 เวลา 06:28 • บันเทิง

ประวัติ เซบาสเตียน สามี ดิว อริสรา ทำธุรกิจด้านอาหารและอสังหาฯ

หลังจากที่มีกระแสข่าวต่างๆ มากมาย ทำให้หลายคนอยากรู้จัก "เซบาสเตียน ลี" สามีของ "ดิว อริสรา" ล่าสุดดิวพูดถึงประเด็นนี้ โดยยืนยันว่าสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายอย่างแน่นอน
โดยดิวเล่าว่า “เซบาสเตียน ลี หรือ เซบ เป็นคนที่มากรุงเทพฯ ตั้งแต่อายุ 21 เพื่อทำงานในโรงแรมต่างๆ เนื่องจากว่าเขาเรียนจบด้านนั้นมา หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนเกี่ยวกับการทำอาหาร หลังจากเรียนจบก็ได้กลับไปที่ไต้หวัน เพื่อทำธุรกิจของเขา โดยธุรกิจของเขาก็เป็นธุรกิจด้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก มีแค่ในช่วงปี 2557 หรือ 2014 เซบได้ กลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง เพื่อเหมือนเป็นการเสี่ยงโชคและลองลงทุนในธุรกิจอีกด้านหนึ่ง คือ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
แต่ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่โควิดระบาด ในตลอดเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา เซบอยู่กับดิวในฐานะคนรัก สามี จนในวันนี้เขาอยู่กับดิวในฐานะพ่อของลูก เซบไม่เคยตัดสินใจที่จะไปไหน ทำอะไร ที่จะทิ้งดิวไปเลยสักวัน ทั้งๆ ที่ในขณะที่ดิวตั้งท้อง ไม่มีวันไหนที่เซบห่างดิวเลยสักวัน ทั้งๆ ที่ปกติแล้วเขาไม่ใช่คนที่ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยและ ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย
ดั้งนั้นในหลายๆ ปี ที่เซบอยู่ หรือในระยะเวลาต่างๆ ที่ผ่านมา เซบอาจจะมีการพบปะเจอผู้คนมากมาย แต่ดิวอยากย้ำสถานะของดิวกับพวกเขา และเซบกับพวกเขาว่า พวกเราเป็นแค่คนรู้จักกันกับเขา ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องเรื่องธุรกิจใดๆ กับใครเลยก็ตาม ความสัมพันธของเซบกับใครที่ถูกดึงมาทั้งหมดเป็นแค่คนที่รู้จักกัน”
โฆษณา