9 ก.พ. 2023 เวลา 07:49 • ไลฟ์สไตล์

พร้อมรับวาเลนไทน์! นาฬิกาแบรนด์หรู คู่ควรแก่ผู้หญิง

ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้หลาย ๆ ท่านคงเริ่มมองหานาฬิกาที่เหมาะกับจะให้เป็นของขวัญคุณผู้หญิงกันแล้ว จะมีนาฬิกาเรือนไหนที่เหมาะให้เป็ไปดูพร้อม ๆ กันกับเรา Siam Watch Club
ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้หลาย ๆ ท่านคงเริ่มมองหานาฬิกาที่เหมาะกับจะให้เป็นของขวัญคุณผู้หญิงกันแล้ว และถึงแม้ว่านาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้หญิงนั้นจะได้รับความนิยมอย่างล้นหลามมาตลอดทุกช่วงเวลา แต่นอกจากนาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้หญิงแล้ว อาจจะยังมีนาฬิกาหรูเรือนอื่น ๆ ที่เหมาะจะเป็นของขวัญแสนพิเศษให้กับคนพิเศษของท่านไม่แพ้กัน จะมีเรือนไหนบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันกับเรา Siam Watch Club
Patek Philippe Aquanaut 5087A LUCE Diamond
ยืนหนึ่งเรื่องความครบเครื่องสำหรับความหรูหรากับแบรนด์ระดับ Top ที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำแกะลายสวยงาม ตัวเรือนและสายเป็นสแตนเลสสตีล ขอบเพชรละเอียดเพิ่มความสง่า ขนาด 33 มม. เครื่อง Precission Quartz เหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาส เรือนนี้เป็นอีกเรือนที่ขึ้นชื่อเรื่องความหายาก คุณผู้หญิงชอบแน่นอน
Patek Philippe Aquanaut 5087A LUCE Diamond
ยืนหนึ่งเรื่องความครบเครื่องสำหรับความหรูหรากับแบรนด์ระดับ Top ที่มาพร้อมหน้าปัดสีดำแกะลายสวยงาม ตัวเรือนและสายเป็นสแตนเลสสตีล ขอบเพชรละเอียดเพิ่มความสง่า ขนาด 33 มม. เครื่อง Precission Quartz เหมาะสำหรับใส่ในทุกโอกาส เรือนนี้เป็นอีกเรือนที่ขึ้นชื่อเรื่องความหายาก คุณผู้หญิงชอบแน่นอน
Rolex Oyster Perpetual 28 mm. (Pink Dial)
เอาใจสายหวานกับนาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้หญิง Rolex Oyster Perpetual 28mm. (Pink Dial) ท่านไหนกำลังมองหานาฬิกาสำหรับคนพิเศษฉบับหวาน ๆ ใส่ได้ในทุกวันและทุกโอกาส Rolex Oyster Perpetual นี้ค่อนข้างตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยหน้าปัดสีชมพูอ่อน เล่นแสงสวยงามกว่าใคร
แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมระบบกันน้ำ twinlock สองชั้นที่ยึดด้วยสกรู มีกระจกแซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วนบนกระจกหน้าปัด กันน้ำได้ 100 เมตร เคลื่อนไหวด้วยระบบไขลานอัตโนมัติสองทิศทาง สำรองพลังงานได้ประมาณ 55 ชั่วโมง อ่านค่าง่าย ใส่แล้วสวยงามอย่างแน่นอน
Franck Muller V32 Automatic Original Diamond
นอกเหนือจากนาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้หญิงแล้ว ยังมีอีกหนึ่งความหวานเหมาะกับเป็นของขวัญวาเลนไทน์แสนพิเศษอย่าง Franck Muller V32 Automatic Original Diamond ซึ่งพร้อมตีความสง่าและสวยงามของคุณผู้หญิงในรูปแบบใหม่สไตล์ Franck Muller เรียกว่าเป็นคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อให้กับนาฬิกาโรเล็กซ์
ผู้หญิงได้อย่างแน่นอน ด้วยตัวเลขและการเล่นสีที่เด่นชัดกว่า ให้ภาพลักษณ์ดูมีสไตล์ สปอร์ต เสริมด้วยลายเส้นแบบพิเศษสไตล์ของแบรนด์ที่บริเวณด้านข้างของตัวเรือน การจับคู่สีเข้ากันกับตัวเรือนและสายอย่างลงตัว กลไกระบบอัตโนมัติ สำหรับเรือนนี้นั้นพิเศษกว่ารุ่นทั่วไปด้วยหน้าปัดประดับเพชรแสนเลอค่า เรียกว่าเปิดกล่องมาได้ความประทับใจเต็มพิกัดแน่นอน
Cartier Captive De Cartier 18K White Gold Diamond
หากพูดถึงนาฬิกาเพื่อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ จะขาดแบรนด์สำคัญอย่าง Cartier ก็คงไม่ได้กับ Cartier Captive De Cartier 18K White Gold Diamond อีกหนึ่งนาฬิการุ่นตำนานจากแบรนด์ Cartier ที่ปฏิเสธไม่ได้แน่ ๆ สำหรับของขวัญชิ้นนี้คือดีไซน์แสนเลิศหรู เป็นสง่า ใส่แถวเสริมภาพลักษณ์และบุคลิกได้อีกหลายเท่าตัว
ดีไซน์ของ Cartier Captive De Cartier 18K White Gold Diamond นั้นโดดเด่นด้วยการดีไซน์หน้าปัดที่แตกต่าง เช่น เข็มนาฬิกาที่รับรูปและเข้ากันได้ดีกับลวดลายบนหน้าปัด Silver Dial รวมถึงขอบเพชรที่แสนหรูหรา น่าดึงดูด อีกทั้งตัวต่อระหว่างตัวเรือนและสายข้อมือก็ยังโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตัวเรือนทำจากทองคำขาว 18K อีกทั้งสายหนังสีดำยังช่วยเพิ่มความงาม หรูหราให้กับผู้สวมใส่ไม่แพ้นาฬิกาเรือนอื่น ๆ ข้างต้น
Jaeger Lecoultre Reverso 2 Tone Diamond Lady
มากันที่เรือนสุดท้ายแต่ความสวยงามไม่รั้งท้ายใครอย่างแน่นอนกับ Jaeger Lecoultre Reverso 2 Tone Diamond Lady อีกหนึ่งแบรนด์นาฬิกาหรู สำหรับผู้หญิงที่ขาดไปไม่ได้เด็ดขาด ถึงแม้ชื่อแบรนด์อาจจะยังไม่คุ้นหูคนไทย แต่ความโด่งดังของแบรนด์นั้นไกลระดับสากลแน่นอนด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 200 ปี! ซึ่งถ้าหากท่านเองกำลังมองหาของขวัญเป็นนาฬิกาหรูที่ใส่ได้ไม่ว่าจะเพศไหน Rolex Datejust 18k Full Gold Ref.6827 นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน
สำหรับเรือนนี้มีขนาดหน้าปัดอยู่ที่ 20×33 มม. สร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ด้วยหน้าปัดสีขาวแสนสง่า ดีเทลที่พิเศษสุด ๆ คือสามารถพลิกได้สองด้านระหว่างด้านหน้าปัดปกติกับด้านทึบ ตัวเรือนแบบสองกษัตริย์ด้วย Steel และ ทอง 18K บริเวณขอบหน้าปัดบนและล่างประดับเพชรเพิ่มความหรูหราให้ผู้สวมใส่อย่างแน่นอน หากใครมองหานาฬิกาสำหรับเป็นของขวัญ Jaeger Lecoultre Reverso 2 Tone Diamond Lady นับว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมอย่างแน่นอน
Rolex Datejust 18k Full Gold Ref.6827
มากันที่นาฬิกาโรเล็กซ์ ผู้หญิงอีกเรือนกับ Rolex Datejust 18k Full Gold Ref.6827 เป็นอีกหนึ่งรุ่นนาฬิกาคลาสสิกที่ค่อนข้าง Unisex ไม่ว่าจะเพศไหนก็ใส่แล้วดูดี สำหรับ Rolex Datejust นั้นนับว่าเป็นนาฬิกาที่อยู่ในกระแสของตลาดตลอดกาล อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในลิสต์นาฬิกาที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็อยากได้เป็นของขวัญไม่ว่าจะวันสำคัญหรือโอกาสใดก็ตาม
ความพิเศษของเรือนเวลาเรือนนี้คือการที่ตัวเรือนและสายทำจากทองคำ 18K มาพร้อมสายแบบ Jubilee สวยงาม สง่า ใส่ไปที่ไหนก็จับจ้องสายตาผู้คน ขอบหน้าปัดเป็นทรงขอบหยักที่ทำจากทองคำเช่นกัน ตัวเรือนขนาด 30 มม. เครื่องเป็นระบบ Rolex Automatic อีกทั้งราคาของตลาด Rolex Datejust นั้นกำลังขึ้นอยู่เรื่อย ๆ ท่านไหนที่ชื่นชอบความวินเทจ ตัวนี้ตอบโจทย์แห่งการเป็นของขวัญเป็นอย่างมาก
โฆษณา