9 ก.พ. 2023 เวลา 11:43 • ความคิดเห็น

บทความถึงตัวฉัน

ไม่ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร จะมีความสุขหรือทุกข์ ฉันพร้อมที่จะยอมรับและเข้าใจ ฉันไม่กล่าวโทษสิ่งใดทั้งนั้น ฉันเข้าใจทุกอย่างดี ไม่มีสิ่งไหนที่จะคงอยู่ถาวร ไม่ว่าจะเป็นความสุข หรือทุกข์ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่บททดสอบที่จะทำให้ฉันได้เติบโต
ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาล้วนมีเหตุและปัจจัยให้เป็นแบบนั้นเสมอ ฉันแค่เชื่อว่าจะทุกอย่างผ่านเข้ามาและจากไปในเวลาที่เหมาะ เพียงแค่ฉันทำใจให้สบาย แล้วทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด
โฆษณา