9 ก.พ. 2023 เวลา 23:35 • ไลฟ์สไตล์
เรื่องราว ครับ อยู่ที่เราทำมัน ตอนเด็กลองนึกถึงกิจกรรมสนุกๆที่เคยทำ ตอนนั้นเราอาจไม่คิดถึงมันเลย แต่พอผ่านมาเรารู้สึกแฮปปี้กับกิจกรรมนั้นที่เคยผ่านมา แล้วเราจะนึก ถ้าตอนนั้นรู้ตัวว่าจะมีความทรงจำที่ดีๆแบบนี้ รู้งี้ทำให้เต็มที่ดีกว่าสนุกกับมันให้สุด #เขาถึงมีคำว่าหาความสุขกับปัจจุบันสำคัญสุด เพราะนึกถึงทีไรเราจะรู้สึกดีอยากมีอีกครั่ง!
โฆษณา