10 ก.พ. 2023 เวลา 08:19 • การศึกษา

ความเชื่อ

เราสร้างโลกแห่งความเป็นจริงด้วยความเชื่อของเราเอง
ความเชื่อเป็นพลังอำนาจตามธรรมชาติ
ที่อยู่เบื้องหลังของกฎเเรงดึงดูด กฎแห่งกรรม พรหมลิขิต
และเป็นกลไกที่ทำให้สิ่งต่างๆเกิดผล
หลายคนอาจจะเคยได้ยิน ได้เรียนรู้
เกี่ยวกับกฎเเรงดึงดูดมามากมาย
จากโคช ครู และกูรู หลายๆท่าน
ทีมีทั้งเพจ FB หลายช่องทาง
ได้สอนและเเนะนำการใช้กฎเเรงดึงดูดให้ได้ผล
ตัวผู้เขียนเองก็เรียนเรื่องกฎเเรงดึงดูดจากหลายท่าน
มานานกว่า 4 ปี ในที่สุดก็ตระหนักว่า เบื้องหลังการใช้กฎ
ให้เกิดประสิทธิผล สำหรับตัวเองคือ "ความเชื่อ"
เราเชื่ออะไรชีวิตก็จะเป็นไปตามความเชื่อของเรา
พลังอำนาจของความเชื่อ ก่อให้เกิดสุขภาพร่างกาย เหตุการณ์
ตลอดจนสิ่งที่มีพลังอำนาจ สิ่งศักดิ์สิทธิ วัตถุธาตุ
สิ่งต่างๆในชีวิตไปในทิศทางความปรารถนาได้
ดังนั้น หมั่นตรวจสอบความเชื่อของเรา
ความเชื่อไหนที่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ตน ประโยชน์แก่ผู้อื่น เก็บไว้
ความเชื่อไหนที่ขัดขวางความเจริญรุ่งเรื่อง
ยุ่งยาก รุงรัง ปล่อยทิ้งไปบ้างก็ได้
จะทำให้ชีวิตเราเบาขึ้น
FB: Own your life by WandaOne
โฆษณา