12 ก.พ. 2023 เวลา 00:00 • หนังสือ

รีวิวหนังสือ ULTRAMAN - ไม่ต้องอัลตร้า คนธรรมดาก็อ่านได้

เค้าว่ากันว่าถ้าหากเราอยากอ่านหนังสือ แสดงว่าเรารู้สึกเครียด ก็อาจจะจริงนะ ว่ามั้ย ?
ไม่รู้จะรีวิวยังไงให้น่าอ่านนะ แต่จะบอกว่าเล่มนี้อ่านสามวันจบ แบบว่างก็หยิบมาอ่าน และไม่ขี้เกียจ รู้สึกอยากจะอ่าน ซึ่งไม่ได้รู้สึกแบบนี้นานมากกกกกแล้วล่ะ ด้วยโซเชียลเข้ามามีบทบาทในชีวิตแบบแทบจะร้อยเปอร์เซ็น
เอาเป็นว่าขอรีวิวว่าซื้อเถอะค่ะ อ้าว ง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอ ก็ไม่ขนาดนั้น แต่จะเล่าว่าระหว่างอ่าน มีเสียงหัวเราะ หึ ๆ พร้อมยิ้มให้กับเรื่องเล่าผ่านตัวหนังสือ และเชื่อว่าทุกคนที่ได้อ่านต้องเป็นเหมือนกันอย่างแน่นอน
แม้เราจะไม่ใช่นักวิ่ง 5 กม. 10 กม. ไปจนถึง 21 กม. ไม่ต้องพูดถึงมาราธอนนะ เพราะแค่แต่ละวันการออกกำลังโดยการวิ่งยังไม่เคยผุดขึ้นหัวเลยค่ะ แต่หนังสือเล่มนี้มีคำตอบที่เราอาจต้องการ กำลังใจที่เราอาจตามหาโปรยปรายผ่านตัวอักษรให้กับเราแน่นอน เพราะเชื่อว่าพี่นิ้วกลม ไม่ได้เขียนเจาะจงแค่การวิ่งระยะไกล หรือคนที่จะเตรียมตัวไปวิ่งเท่านั้น
ใครที่กำลังต้องการคำบันดาลใจได้จากเล่มนี้แน่นอน
มันดีมากค่ะ ดี ดีจริง ๆ
ปล.หนังสือเล่มนี้ถูกไฮไลท์เต็มไปหมดเลยค่ะ ไว้เปิดอ่านเพื่อทวนจากประโยคเด็ดในหนังสือ
Plant Delights
ขอให้เพื่อน ๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจนะคะ
โฆษณา