11 ก.พ. 2023 เวลา 15:45 • ท่องเที่ยว

ปักหมุดคาเฟ่ในไทจง ไต้หวัน รวมมาให้แล้ว 7 คาเฟ่ที่ห้ามพลาด!

เพราะไต้หวันเปิดให้มาท่องเที่ยวโดยไม่ต้องกักตัวแล้ว ช่วงนี้เราเห็นคนไทยมาเที่ยวไต้หวันกันเยอะ เราเลยรวบรวมค่าเฟ่ในไทจงที่บอกเลยว่า น่านั่ง บรรยากาศดี ถ่ายรูปสวย สายทำคอนเทนต์ห้ามพลาดเลย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปตะลุยคาเฟ่ในไทจงด้วยกันฮะ!
1.CAFÉ de S’AIME
คาเฟ่ในไทจง
เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ที่เปิดโดย “s'aime” แบรนด์เนมชื่อดัง พื้นที่เป็นร้านสองชั้นรวมทั้งโซนของคาเฟ่และโซนจำหน่ายกระเป๋าและสินค้าอื่นๆของแบรนด์ ในส่วนของคาเฟ่จะมีทั้งกาแฟ เครื่องดื่มต่างๆรวมถึงเค้กด้วย
แผนที่ : 中華電信 南台中服務中心 - Google Maps
2.ROCKLAND+P.L.U.S
คาเฟ่ในไทจง
ROCKLAND+P.L.U.S เป็นคาเฟ่ยอดฮิตในไทจงเลยที่เดียว มีการตกแต่งเป็นสไตล์แคมป์กลางแจ้ง นอกจากกาแฟของที่นี่จะมาจากอิตาลี ยังมีของหวานและชาชั้นดีอีกด้วย ที่นี่เราสามารถดริปกาแฟได้เองด้วย ที่ตั้งของร้านตั้งอยู่แถวสวนสาธารณะชิเหม่ย ซึ่งเป็นสวนสาธารณะยอกนิยมที่วัยรุ่น รวมไปถึงผู้ใหญ่ ครอบครัว ต่างพากันมาเดินเล่น เพราะฉะนั้นก็สามารถรับประกันได้เลยว่าบรรยากาศ มุม วิว ของที่นี่ต้องดีมากแน่นอน
แผนที่ : 台中市西區英才路534號B1(PARK2草悟廣場)
3.CANELé du Quai
คาเฟ่ในไทจง
เป็นคาเฟ่แนวมินิมอล ให้ความรู้สึกอบอุ่น กาแฟและขนมของที่นี่ก็ไม่แพงเลย ถือว่าราคาดีมาก คาเฟ่นี้ค่อนข้างฮิตในหมู่วัยรุ่นเลยทีเดียว แต่ที่นี่ไม่ได้มีแค่กาแฟหรือขนมเท่านั้น ยังมีพาสต้า สลัด และของคาวต่างๆอีกมากมาย เพราะฉะนั้นถ้าใครเที่ยวมาเหนื่อยๆ สามารถแวะคาเฟ่นี้แล้วรับประทานอาหารให้หายเหนื่อยได้เลย
แผนที่ : 台中市南屯區東興東街61號
4.Yolo Moment
คาเฟ่ในไทจง
เป็นคาเฟ่สองชั้น ชั้นที่1 เป็นโซนของเคาน์เตอร์ ตู้ขนม ส่วนชั้น2 เป็นพื้นที่นั่งเล่น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น แสงสวย ถ่ายรูปสวยแน่นอน เครื่องดื่มและขนมของที่นี่น่ารับประทานทุกเมนูเลย นอกจากแฟและของหวานแล้ว ร้านนี้ยังมีพาสต้า สลัดเบาๆ และบรันช์อีกมากมายอีกด้วยครับ ที่นี่มีบริการห่อขนมเป็นของฝากด้วยนะฮะ
แผนที่ : 台中市南屯區龍富路四段565號
5.Creamy Daily coffee
คาเฟ่ในไทจง
จุดเช็คอินใหม่ที่ไม่ควรพลาด แสงสวย รถน้อย อากาศดี ชิลสุดๆ การออกแบบค่อนข้างวินเทจ หน้าต่างไม้ เคาน์เตอร์ไม้ โต๊และตู้เป็นสไตล์ฝรั่งเศษโบราณ มีของสะสมของเก่ามากมายเลย ร้านนี้คนค่อนข้างเยอะ ถ้าไม่อยากเจอคนเยอะๆแนะนำให้มาตอนเช้าๆนะฮะ
แผนที่ : 台中市南屯區豐功路17號
6.初咖啡 The Origin Coffee Roaster in Shalu
คาเฟ่ในไทจง
อีกหนึ่งคาเฟ่สไตล์มินิมอล ตกแต่งโดยเก้าอี้หวาและอะคริลิคยสไตล์เกาหลี คู่กับโต๊ะไม้ เรียบง่ายและสวยงาม พื้นที่กว้างขวาง มีให้นั่งได้ทั้งข้างนอกและด้านใน ด้านนอกเป็นลานกลางแจ้ง มีม้าหินอ่อน ตกแต่งด้วยโต๊ะและเก้าอี้สีขาว เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ถ่ายรูปออกมาแล้วสวยมากๆเลย
แผนที่ : No. 43-1號, Siping St, Shalu District - Google Maps
7. OMOMO 韓系飲品咖啡廳
คาเฟ่ในไทจง
เป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งเน้นโทนสีขาว ทั้งการตกแต่งและขนมเป็นสไตล์เกาหลี เรียบๆ มินิมอลๆ ดูสะอาดตา นอกจากจะมีขนมสไตลืเกาหลีแล้ว ภายในร้านยังมีเครื่องประดับไตล์เกาหลีจำหน่ายอีกด้วย ที่นี่เป็นการสั่งและรับของแบบ self-service ที่เคาท์เตอร์ก่อน ค่อยหาที่นั่ง
แผนที่ : 台中市西屯區河南路二段93號
ไทจงก็เป็นอีกหนึ่งเมืองในไต้หวันที่ถ้าใครมาเที่ยวไต้หวันแล้ว ไม่ควรพลาดเลย สนุก บรรยากาศดี อากาศดี ฝนไม่ตก คนที่นี่เฟรนลี่มาก สุดท้ายนี้หวังไทจงจะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ในใจทุกคนกันนะฮะ!
โฆษณา