12 ก.พ. 2023 เวลา 02:54 • ไลฟ์สไตล์
เรามีเพื่อนเยอะ แต่ทุกวันนี้ เราไปมาหาสู่ พูดคุยได้ไม่ครบคนแล้ว ด้วยภาระชีวิตแต่ละคน มีโซเชี่ยลน่าจะทำให้เราสะดวกกว่าการดินทาง เขียนจดหมาย ยกหูโทรศัพท์คุย ก็กลับกลายเป็นเอาแค่เห็นยังโพสต์อยู่ ก็ไม่ได้คุยอะไรกัน
ไม่ต้องเลือกไม่ต้องไม่ต้องคัดหรอก มันจะค่อยๆน้อย หรือเยอะขึ้นเพราะไปรวมๆกับที่อยู่ในโซเชี่ยล (เพื่อน ติดตาม กดไลค์ แสดงความคิดเห็น) ยิ่งมากกว่าเดิมอีก5555 ไม่ได้กวนนะ
สำหรับเราไม่รู้ว่าปริมาณเท่าไรมีคุณภาพแบบไหน เราไม่ได้คัด ตอนนี้ไม่สะดวกก็ไม่ไปไม่คุย อยากคุยกับใครก็คุย เด็กปั๊ม คนขายข้าวแกง เหงาก็เข้าวัดเข้าโบสถ์สุเหร่า ออกวิ่งสวนสาธารณะก็มีเพื่อน....
ป่วยก็มีหมอ พยาบาลเดินเข้าออกเป็นเพื่อน ....
โฆษณา