14 ก.พ. 2023 เวลา 11:00 • ข่าว

ประยุทธ์ ชี้ "เราเดินถูกทางแล้ว" กับ การแก้ปัญหาคอร์รัปชัน

สัมภาษณ์สื่อ เมื่อปี 2561
หลังได้คะแนนดีขึ้น
จากผลการวิเคราะห์ดัชนีชี้วัดภาพลักษณ์คอร์รัปชัน
แม้องค์กรเพื่อความโปร่งใสนานาชาติ
(Transparency International -- TI)
ระบุว่า
แทบไม่เห็นผลงานการปราบทุจริตของคณะรัฐประหารไทย
😄😄😄😄😄😄😄😄
ปี 2566
ผมได้เน้นย้ำไปแล้วว่าหากมีหลักฐานว่าเกี่ยวข้องก็ให้ลงโทษเท่านั้นเอง
เราก็ต้องทำแบบนี้ มีกฎหมายอยู่แล้วนี่
ที่ผ่านมาจะปกปิดอะไรกันอย่างไร
ผมไม่ทราบ
(ลุงตู่ในฐานะผู้กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติกล่าว)
ในเมื่อมีการแจ้งเบาะแสจากประชาชน ก็ต้องขอบคุณก็แล้วกัน
หากมีหลักฐานเข้ามาก็ต้องดำเนินคดี
จริงๆ แล้วเกิดมานานพอสมควร
หากมองย้อนกลับไปดูข้อมูลที่ประชาชนให้มา (ลุงตู่กล่าว)
สรุป 8 ปี ที่ลุงเข้ามา
บอกจะปราบโกง
ผมในฐานะประชาชนคนหนึ่ง
ให้สอบตกครับ
“ถ้านักการเมืองไทยหยุดโกงเพียง 2 ปี ถนนประเทศไทยจะปูด้วยทองคำก็ยังได้
” หม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช
โฆษณา