15 ก.พ. 2023 เวลา 15:22 • ความคิดเห็น

ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีเราพึ่งโดนเทไม่กี่วันที่ผ่านมาแล้วรู้สึกเสียใจ มากๆ

  • 1.
    คือเราพึ่งโดนเทไปไม่กี่วันแล้วรู้สึกว่าแบบเสียใจเสียดาย ทุกๆอย่างมันเหมือนกำลังดีเรื่องครอบครัว ความสัมพันธ์ มันกำลังจะลงตัวหมดเลย แต่เหมือนกับว่าเราสองคนก็ต่างมีหน้าที่ของกันละกันต้องทำอาจจะไม่ได้มีเวลาเยอะ แต่ก็ไม่เคยหายไปไหน คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด อยู่ข้างๆตลอด
  • 2.
    พอวันนึงไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วมันก็รู้สึกใจหายนะ รู้สึกโล่งแปลกๆ เพราะที่ผ่านมาเหมือนมีอุปสรรค์มากมายกว่าจะเจอกกันกว่าจะชอบกันกว่าจะจีบกัน มันก็ดูผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะเพราะอาจจะผูกพันกันมากกว่าคำว่าเพื่อนหรือแฟนไปแล้ว
พอออกมาได้เวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนตัวเองในสิ่งที่เราอาจจะมองไม่เห็นอาจจะพลาดไปหรือป่าวในบางครั้ง เรายังอยู่มีเค้าอยู่ในชีวิต มันรู้สึกดีเหมือนเซฟโซน เหมือนยิ่งกว่าเพื่อนสนิทไม่อยากให้หายไปไหนเลย แต่ที่เขาบอกเลิกเป็นเพราะเขาบอกว่าซ้อมก็เหนื่อยแล้ว อยากเล่นเกมเหมือนคนหวงเวลาอะค่ะ อยากมีเวลาโฟกัสตัวเอง อยากทำอะไรที่อยากทำ แต่สำหรับเรา เราออาจจะไม่เข้าใจเขาในบางครั้งเป็นเพราะไม่เคยคุยกันจริงๆจังๆมาก่อนเรื่องพวกนนี้มันเลยเหมือนละเลยครสกันไป แต่ตอนนี้เราคิดทบทวนแล้วเราอยากกลับไปแก้ไข ตอนนี้คงยังไม่สาย
  • 1.
    มีวิธีไหนที่จะทำออกมาแล้วดีไหมคะช่วยแนะนำหน่อยค่ะ
  • 2.
    เราไม่ทราบว่าต้องเข้าหาเขายังไงดี รู้สึกเขาก็ยังมีเยื้อใยกับเราอยู่
เหมือนวันวาเลนไทที่ผ่านมาเราให้ของขวัญเขาไปเพราะทำไว้นานแล้วไม่อยากเสียดายที่ไม่ได้ให้ แล้วเขาก็อ่านการ์ดที่เราเขียนก็งอมๆนั่งคิดนุ้นนี่ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดได้ไหมเพราะเรารักละหวังดีมากเสมอเลย เขาก็ส่งดอกไม้กลับมาให้เหมือนเป็นความตั้งใจแรกที่อยากทำมาตั้งแต่แรกกันอะค่ะแต่เลิกกันก่อน
โฆษณา