15 ก.พ. 2023 เวลา 15:41 • ถ่ายภาพ

LIDO LIGHT EP.2

ภาพนี้เป็นภาพที่ผมชอบแสงไฟมากๆ ดูมีความเป็น street ผสม วินเทจเล็กน้อย แสงและสีเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สร้างเอกลักษณ์ให้ฟิล์มดูน่าหลงไหล น่าค้นหา
น่าเสียตังค์ให้55555555
ตอนที่เห็นผมรูปนี้ครั้งแรกก็รู้สึกว่ารูปนี้เท่มากๆ555555555 เพราะตอนที่ถ่ายรูปนี้ผมก็ไม่ได้จินตนาการว่ารูปจะออกมาเป็นแบบในตัวอย่าง
นี้แหละครับ เสน่ห์ของฟิล์มที่เราจะไม่รู้ผลลัพท์ของมัน
ต้องลุ้นรอหลังล้างเสร็จ
ทุกภาพที่เราถ่าย
ล้วนมาจากความตั้งใจและความพยายาม
เพราะ ฟิล์ม มัน แพง โว้ยยยยยยยย!!!!!!
ไปไหนดี.....ไปลิโด้
LIDO
PICTURE BY : PAI NAI DEE
THANKS : XANAP FILM LAB
โฆษณา