17 ก.พ. 2023 เวลา 04:06 • การเมือง

มีแล้วแบ่งปันเพื่อคนสุพรรณบุรี แนวคิด สส.อู่ทองที่ทำงานการเมืองมาแล้วกว่า 20 ปี

สำหรับทางด้านนายนพดล มาตรศรี สส. สุพรรณบุรี 3 สมัย ชาวอู่ทอง ผู้ที่อดีตเคยเป็นคนสนิทที่ทำงานเคียงข้างนายกรัฐมนตรีคนที่ 21 มาแล้วคือนายบรรหารศิลปอาชา ตลอดจนถึงปัจจุบันก็ยังสานต่อการทำงานต่อไป ซึ่งเป็นผู้มากประสบการณ์การทำงานระดับท้องถิ่น จนสู่ระดับประเทศ และในรัฐสภาอีกด้วย
ซึ่งระยะเวลาการทำงานรับใช้ประชาชน มีมามากว่า 20 ปี นับเป็นบ้านใหญ่ของอำเภออู่ทอง ที่คอยดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรีมาโดยตลอด ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต เข้าถึงทุกระดับ ทุกปัญหา ยึดถือการมีแล้วแบ่งปัน เพื่อชาวสุพรรณบุรี ให้ได้อยู่ดีกินดี ให้มากที่สุด
สำหรับ นายนพดล มาตรศรี ถ้าไม่ใช่คนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี อาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตามากนัก แต่ผลงานทำงานตลอดระยะเวลาที่มานั้น บอกเลยว่าไม่ธรรมดา สำหรับพี่น้องชาวสุพรรณบุรี โดยเฉพาะชาวอำเภออู่ทอง จะทราบกันดีว่า ถ้ามีปัญหา ให้นึกถึง เฮียเลี้ยง ซึ่งเป็นชื่อที่เรียกกันจนติดปากของชาวอู่ทอง ดังนั้นปัญหาต่างๆ ถ้าได้ถึงมือเฮียเลี้ยงเมื่อไหร่รับรองได้เลยว่าจะได้รับการแก้ปัญหานั้นจะหมดไปอย่างรวดเร็ว จุดเด่นหลัก
ในเรื่องการทำงานคือ การเข้าถึงพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนชาวบ้านอำเภออู่ทอง และผู้ที่เดือดร้อนต่างๆ ยึดถือการมีแล้วแบ่งปันให้ชาวบ้านอยู่ดีกินดีมีความสุข รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ชาวบ้านเพื่อแจ้งข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่างๆ และพัฒนาทั้งในพื้นที่ ถนนหนทาง แม่น้ำลำคลอง อำนวยความสะดวกเพื่อให้ชาวบ้านได้ใช้ชีวิตให้ดีขึ้น
อีกทั้งยังช่วยเหลือประสานงานกับท้องถิ่นให้เป็นอย่างดี จึงทำให้ชาวอู่ทองตั้งฉายาให้ว่า คนดีของอู่ทอง เพื่อคนอู่ทอง และที่สำคัญเลยจากการที่ได้ทำงานเคียงข้างสมัยท่านบรรหาร ศิลปอาชา มาตลอดเป็นระยะเวลานาน ทำให้นายนพดล มาตรศรี ได้รู้ลึกถึงทุกปัญหา ทุกซอกทุกมุม ของจังหวัดสุพรรณบุรีไม่ใช่แค่อำเภออู่ทองเท่านั้น
ดังนั้นจึงทำให้การแก้ปัญหาเป็นเรื่องง่ายๆให้ประชาชนชาวสุพรรณบุรี ได้อยู่ดีมีสุขตลอดไป “ทุกปัญหา นึกถึง เฮียเลี้ยง” คนดีศรีอู่ทอง และสำหรับการเลือกตั้งที่ใกล้จะถึงนี้ นายนพดล มาตรศรี ก็เป็นหนึ่งในทีม สส. ของพรรคชาติไทยพัฒนาที่ขออาสายีนหยัดช่วยเหลือพี่น้องชาวอู่ทองสุพรรณบุรีตลอดไป และพัฒนาให้ดีกว่าเดิมที่เป็นอยู่แน่นอน
โฆษณา