17 ก.พ. 2023 เวลา 08:30 • ธุรกิจ

เชิญร่วมงาน Webinar มุ่งสู่ ‘เศรษฐกิจใหม่’: หนุนผู้ประกอบการไทยด้วยนโยบาย BOI

📌 ในวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 8.30 - 12.00 น. ท่านสามารถลงทะเบียนเข้าร่วม Webinar งานสัมมนาออนไลน์ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) ☑️ ที่ shorturl.at/tRTW7
งานสัมมนาออนไลน์ที่จะพาผู้ประกอบการ นักลงทุน และผู้สนใจ ร่วมสำรวจความท้าทายในโลกการลงทุน และสร้างความพร้อมรับความท้าทายด้วยเครื่องมือสนับสนุนและสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ผ่านยุทธศาตร์การลงทุน 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570)” ของ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)
เมื่อการหลุดพ้นจากกับดักรายได้ปานกลางและสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก คือโจทย์ท้าทายของประเทศไทย
"การลงทุน" ที่มีการส่งเสริมอย่างมียุทธศาสตร์ที่ถูกทิศถูกทาง คือหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่จะพาประเทศไทยก้าวข้ามความท้าทายดังกล่าว
BOI จึงร่วมกับ TDRI จัด Webinar งานสัมมนาออนไลน์ ในหัวข้อ มุ่งสู่ ‘เศรษฐกิจใหม่’: หนุนผู้ประกอบการไทยด้วยนโยบายส่งเสริมการลงทุนใหม่ " สำหรับ นักลงทุน ผู้ประกอบการและผู้สนใจ ได้เข้าร่วม รับฟัง "ยุทธศาสตร์การส่งเสริมการลงทุน 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570)”
และ เวทีเสวนา หัวข้อ “ร่วมขับเคลื่อนการลงทุน ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการไทย” ที่รวม วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจาก บีโอไอ หอการค้าไทย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย
*สิทธิการเข้าร่วม Webinar มีจำกัด เพื่อไม่พลาดการเข้าร่วมกิจกรรม ท่านสามารถลงทะเบียน เพื่อสำรองสิทธิเข้าร่วม และเพื่อได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้า พร้อมเอกสารประกอบ
โฆษณา