18 ก.พ. 2023 เวลา 15:16 • ความคิดเห็น
หาอะไรทำที่เราทำแล้วสบายใจ อ่านข้อความดีๆ กินอาหารที่ชอบยิ่งดูรายการอาหารแล้วเราทำด้วยยิ่งไม่มีเวลาไปคิด ไปในที่เราอยากไป เราต้องใช้เวลาแต่อย่านานนะ มองให้เป็นเรื่องปกติวันนี้ทุขเดี๋ยวมันก็ผ่านไปพอหันกลับมาอีกทีเราทำแบบนั้นไปทำใม มันไม่มีอะไรแน่นอนวันนี้เราสุขพรุ่งนี้ก็อาจทุขได้แล้วเราจะมานั่งทุขคนเดียวทำใม
โฆษณา