18 ก.พ. 2023 เวลา 23:32 • ข่าวรอบโลก

สากกะเบือเริ่มออกดอกแล้วแม่จำเนียร!

ผมมักอยู่ข้างประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องเสมอ สิ่งที่ผมคาดการณ์เอาไว้ก็เป็นจริง ในที่สุด ชาวโลกส่วนหนึ่งก็เริ่มจะหันหลังให้วัคซีนโควิด ๑๙ ใครยังไม่ตื่นก็กรรมของใครของมัน
ถ้าชาวโลกอ่านข่าวต่างประเทศเป็น รู้ว่าชาตินักล่าอาณานิคมสร้างอาวุธเชื้อโรคและสร้างวัคซีนไว้หาผลประโยชน์ เหมือนบริษัทคอมพิวเตอร์ที่สร้างไวรัสขึ้นมาแล้วขายโปรแกรมฆ่าไวรัสนั่นแหละ จะพากันระมัดระวัง ไม่หลงเชื่อคำโฆษณาชวนเชื่อในข่าวที่ได้รับตลอดเวลา
หลังจากมีข่าวว่ารัฐบาลสวีเดนทิ้งวัคซีน mRNA ไป ๘ ล้าน ๕ แสนโด๊ส รัฐบาลอังกฤษสั่งยกเลิก booster shots สภาเมืองฟลอริด้าของอเมริกาประกาศเตือนให้ประชาชนทราบถึงอันตรายจากวัคซีน mRNA ฯลฯ ก็มีข่าวชาวนิวยอร์คพากันไปประท้วงวัคซีน mRNA ที่สำนักงานใหญ่บริษัทไฟเซอร์
แสดงว่าสากกะเบือเริ่มออกดอกแล้ว ประเทศไหนมีภูมิปัญญามาก รู้เท่าทันนโยบายกลุ่มยิวไซออนิสต์ที่คิดครองโลก มีหน่วยความมั่นคงที่ไม่อ่อนหัดหรือไม่อ่อนแอปวกเปียกเพราะเป็นขี้ข้าอเมริกา ผู้นำไม่มีวิสัยทัศน์กุด ก็จะตั้งสติได้เร็วกว่าประเทศอื่น
โทษของการที่รัฐบาลใดรัฐบาลหนึ่งเป็นขี้ข้าอเมริกาทางความคิดก็คือรัฐบาลจะขาดสติ ไม่รู้จักระมัดระวังภัยที่จะเกิดแก่ความมั่นคงทางสุขภาพของประชาชนในชาติตนเอง
ประเทศที่รัฐบาลเดินตามหลังอเมริกาต้อยๆ แบบนี้จะต้องสูญเสียมากก่อนจะตั้งสติกันได้ครับ
โฆษณา