20 ก.พ. 2023 เวลา 07:25 • การเมือง

สหรัฐ โดนโจมตี! อุกกาบาต สารพิษ วางระเบิด ม็อบต้านสงครามบุกทำเนียบ

....อุกกาบาตจากนอกโลก ขนาดน้ำหนัก 5 - 6 ตัน หรือรวมราว 2,000 ตัน/ปีตกลงสู่พื้นโลก อุกกาบาตที่ตกลงเสียดสีกับชั้นบรรยากาศ เมื่อตกมาถึงพื้นโลกแล้วพบว่าส่วนใหญ่มีน้ำหนักตั้งแต่ไม่กี่กรัมไปจนถึงหลายสิบตัน
การพุ่งชนชั้นบรรยากาศของโลกด้วยความเร็วสูง แต่จะเคลื่อนที่ช้าลงเมื่อเคลื่อนที่ผ่านชั้นบรรยากาศ จะแตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยก่อนจะตกลงสู่พื้นโลก และจะเย็นตัวลงอย่างรวดเร็ว
45
เมื่อสัปดาห์ก่อน องค์การอวกาศสหรัฐ (NASA ) ยืนยันการตกของอุกกาบาตขนาด 60 ซม. หนัก 450 กก. ในเมืองแมคอัลเลน ทางใต้ของรัฐเท็กซัส สื่อท้องถิ่นรายงานว่า การตกของอุกกาบาตลูกนี้พบแค่การสั่นของหน้าต่างในบ้านใกล้กับจุดตกกระทบ และแรงสั่นสะเทือนสั้นๆ ขณะกระทบกับพื้นดิน
ในสหรัฐ ยังเกิดเหตุสารเคมีพิษรายแรงไปทั่วประเทศ ทั้งไฟไหม้โรงงานเคมีขนาดใหญ่ , รถไฟบรรทุกแท๊งค์สารเคมีตกรางระเบิด สร้างมลพิษทางอากาศ และน้ำไปแทบทุกรัฐ , และยังเกิดเหตุกราดยิงหลายสิบเหตุการณ์พร้อมกัน
40
สื่อ FOX29 รายงานว่าตำรวจรัฐฟิลาเดลเฟีย ได้รับแจ้งจากผู้สัญจรไปมาพบการวางระเบิดใกล้กับรางรถไฟ ด้านหลังโบสถ์คาทอลิกเซนต์ดอมินิก ของถนนแฟรงก์ฟอร์ด ในเขตโฮล์มส์เบิร์ก
ตำรวจปิดถนนรอบที่เกิดเหตุ และเรียกหน่วยเก็บกู้ระเบิดฟิไปยังที่เกิดเหตุ พบไฝระเบิดไปป์บอมบ์ขนาดใหญ่ 18 นิ้ว เป็นท่อพีวีซีที่มีปลายปิดและมีผงสีดำติดอยู่ จึงเก็บกู้นำระเบิดออกไปจากอันตรายได้อย่างปลอดภัย
31
ตำรวจยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากในเหตุการณ์ดังกล่าว การพบระเบิดไปป์บอมบ์มีขึ้นเพียงหนึ่งวันหลังจากเดวิด โอคอนเนลล์ ผู้ช่วยบาทหลวงแห่งอัครสังฆมณฑลลอสแองเจลิส ถูกยิงเสียชีวิต
ช่วงนี้ยังพบความผิดปกติม็อบกลุ่มต่างๆ หลากหลายสื่อชาวอเมริกัน จำนวนมากเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถี่มากขึ้น และกระจายไปทั่ว ในการก่อม็อบต่อต้านรัฐบาลไบเดน
31
ล่าสุดม็อบฝูงชนจำนวนมากกำลังรวมตัวกันที่อนุสรณ์สถานลินคอล์นในวอชิงตัน ดี.ซี. เพื่อชุมนุมที่มีชื่อว่า " Rage Against the War Machine" ระดมคนเตรียมเดินขบวนไปยังทำเนียบขาวเพื่อเรียกร้องสันติภาพในยูเครน และยุติการให้กู้อาวุธของสหรัฐฯ ไปขยายสงคราม
สภาพความปั่นป่วนไม่ปกติ หลายเหตุการณ์ประเดประดัง ในสังคมสหรัฐ ยามนี้ ที่สร้างโจทก์ไว้ทั่วโลก คล้ายลางร้ายช่วงที่สหรัฐ จะพ่ายแพ้สงครามเวียดนาม
40
หมอผู้เชี่ยวชาญชาวอเมริกันออกมาตั้งข้อสังเกตุว่าไบเดน ผู้นำสหรัฐวัย 85 ปีมีความเสี่ยงสภาวะทางจิต
เขาเลยต้องพิสูจน์ตนเอง โดยการสั่งเครื่องบินรบเทพใช้ขีปนาวุธยิงลูกโป่งบอลลูน ของพลเมืองตนเอง ลูกละ 12 ดอลลาร์ตกที่รัฐอลาสก้า แล้วประกาศชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่สมราคามหาอำนาจโลกแน่นอน 🚀🤭😂
 
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานหาข่าวใหม่เพิ่ม โดยเลื่อนลงไปล่างขวารูปหัวใจ 😍
37
⏩ เบื้องลึก จีน สวนกลับสหรัฐ ที่มาสั่งให้เลิกค้าอาวุธกับรัสเซีย 👇
ที่มา : foxnews
#WorldUpdate
⏩ แชร์ลิ้งไปเพจท่านได้ทันที ⏩
16
ติดตามบทวิเคราะห์ข่าวเชื่อมโยงกัน
😋 Telegram : t.me/worldupdatethai
😘 VK :
🤭 Twitter :
😍 Instagram :
14
👇👇กดที่รูปหัวใจหรือคอมเม้นท์มีส่วนร่วม และกดติดตามเพจให้ทีมงานหาข่าวใหม่ๆ ⤵️⤵️
16
โฆษณา