20 ก.พ. 2023 เวลา 13:38 • สุขภาพ
โรงพยาบาลเมดพาร์ค

รพ. MedPark ประเดิมต้นปีคว้ารางวัลระดับนานาชาติกับ INTERNATIONAL BUSINESS

ในสาขา Best Tertiary Care Hospital Thailand 2023
8
โดยรางวัลนี้ถือว่าค่อนข้างมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ
ซึ่งในปีก่อนๆ มีรพ. ไทยที่เคยได้รางวัลนี้มาแล้ว คือ
2022: Bumrungrad International Hospital​ ในสองสาขาคือ Most Trusted Hospital Thailand 2022 และ Best Hospital Thailand 2022
โรงพยาบาลเมดพาร์ค ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ทีพีพี เฮลท์แคร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีวัตถุประสงค์ชัดเจนที่จะดึงศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ของไทยมาร่วมกัน ให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างเต็มขีดความสามารถ ใช้แนวคิดและการปฏิบัติแบบ Integrated Care โดยทีมสหสาขาวิชาชีพ คำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดของผู้ป่วยเป็นสำคัญ พร้อมมอบคุณค่าของการรักษา (Value-based Care) ดูแลผู้ป่วยอย่างต่อเนื่องและสอดคล้องกับการใช้ชีวิตของผู้ป่วยในสังคมปัจจุบัน
นอกจากนี้ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ยังส่งเสริมการศึกษาและงานวิจัยเพื่อสนับสนุนให้เพิ่มพูนองค์ความรู้ ของบุคลากรให้ก้าวหน้าอยู่เสมอ เพื่อให้เกิดประโยชน์ในการรักษาพยาบาลและดูแลผู้ป่วย มีการวางแผนในการดูแลผู้ป่วยวิกฤต มีความพร้อมในการรักษาโรคยากและมีความซับซ้อน มุ่งสู่การรักษาระดับจตุตถภูมิ (Quaternary Care) และเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์ของอาเซียน
โรงพยาบาลเมดพาร์คแห่งนี้เป็นโรงพยาบาลของแพทย์ที่สร้างสรรค์โดยทีมแพทย์ในทุกรายละเอียด เพื่อประโยชน์และสุขภาพที่ดีของผู้ป่วยอย่างแท้จริง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้มีส่วนร่วมกับคณะผู้บริหาร ทีมผู้ออกแบบและผู้ก่อสร้างในทุกขั้นตอน นับตั้งแต่การออกแบบพื้นที่ การดูแลสิ่งแวดล้อม การสรรหาอุปกรณ์และเครื่องมือต่างๆ รวมถึงการออกแบบกระบวนการให้บริการผู้ป่วย
ที่คำนึงถึงความเป็นเลิศ ในด้านคุณภาพของการรักษาและความปลอดภัย พร้อมที่จะมอบคุณค่า (Value) ประสบการณ์ (Patient Experience) และบริการที่ดีต่อสุขภาพของผู้ป่วยเป็นสำคัญ
โรงพยาบาลเมดพาร์ค ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของคณะแพทย์หลากหลายสาขา และ บริษัท โรงพยาบาลมหาชัย จำกัด (มหาชน) บริหารงานโดยทีมแพทย์และผู้บริหารที่มีประสบการณ์มาถึง 30 ปี นำโดย นายแพทย์พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช ประธานกรรมการบริหารเครือบริษัท โรงพยาบาลมหาชัย จำกัด (มหาชน)
ซึ่งได้รับรางวัล Thailand Sustainability Investment 2019 อดีตนายกสมาคมโรงพยาบาลเอกชน หนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมโรงพยาบาลเอกชนแห่งอาเซียน และ ศาสตราจารย์นายแพทย์สิน อนุราษฎร์ อดีตอาจารย์โรงเรียนแพทย์ในสหรัฐอเมริกา อดีตผู้บริหารโรงพยาบาลเอกชนระดับนานาชาติ เป็นผู้ริเริ่มและผลักดันให้เกิด Medical Tourism ในประเทศไทย และได้รับรางวัล Lifetime Achievement Award ประจำปี 2018 ของ Hospital Management Asia
นอกจากนั้นยังมีแบรนด์ดังๆ ได้รางวัลนี้อีกมากมาย
ปี 2022
DeeMoney Most Innovative Cross Border Payment Platform Thailand 2022, Best B2B Cross Border Payment Solution Thailand 2022, Best B2B Cross Border Payment Solution Thailand 2022
Dusit Thani Dubai Leading Hospitality Company Thailand 2022, Best Luxury Hotel Thailand 2022
KASIKORNBANK PCL. Best Private Bank Thailand 2022
Siam Commercial Bank (SCB) Best Fund Management for SME's Thailand 2022
ปี 2021
Bangkok Commercial Asset Management Plc Best Investor Relations Thailand 2021
Direct Asia (Thailand) Co., Ltd Best Online Insurance Thailand 2021
Krungthai–AXA Life Insurance Public Company LTD Health Insurance Provider of the Year Thailand 2021
Osotspa Public Company Limited Best Leader in Food & Beverage Sector Thailand 2021
ปี 2020
  • 1.
    Yuanta Securities (Thailand) Best Securities Brokerage Company Thailand 2020
  • 2.
    Bangkok Bank Best Payments and Trade Finance Bank Thailand 2020
  • 3.
    Krungthai-AXA Life Health Insurance Provider Thailand 2020
  • 4.
    Nova Asset Management – Thailand Best Hospitality Consulting Company Thailand 2020
  • 5.
    IQ Option Best Binary Options Provider Thailand 2020
  • 6.
    DeeMoney Most Customer-Centric Fintech Company Thailand 2020
เป็นต้น
International Business Magazine เป็นบริษัทสิ่งพิมพ์ออนไลน์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ที่มีฐานสมาชิกมากกว่า 50,000 ราย ซึ่งรวมถึงนักลงทุน พนักงาน C-level และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหลัก ผู้กำหนดนโยบาย และข้าราชการ เรานำเสนอข่าวสารล่าสุดจากโลกการเงินและส่งเสริมโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมในอุตสาหกรรมอย่างเต็มที่
โฆษณา