22 ก.พ. 2023 เวลา 14:00 • ท่องเที่ยว
The Memory at On On Hotel

The Memory at OnOn Hotel | โรงแรมเก่าแก่คู่เมืองภูเก็ต

The Memory at OnOn Hotel - Phuket Old Town โรงแรมเก่าแก่แห่งแรกในเมืองภูเก็ตที่มีอายุมากกว่า 90 ปี เป็นอีก 1 โรงแรมที่พวกเราอยากแนะนำ ยิ่งถ้าใครชอบสไตล์วินเทจ เป็นต้องชอบแน่ๆ เพราะที่นี่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ชิโน-โปรตุกิส ตัวตึก อาคาร และการวางแปลนต่างๆก็จะมีความย้อนยุค หาดูได้ยากในสมัยนี้
1
The Memory at OnOn Hotel
เมื่อเข้ามาถึงภายในโรงแรม ก็จะเจอกับเปียโนโบราณตัวใหญ่ที่วางตอนรับแขกอยู่ด้านหน้า เห็นแล้วเป็นอดไม่ได้ที่จะไปนั่งเล่นถ่ายรูป ถัดจากนั้นถ้าเดินเข้าไปก็จะเป็นบริเวณเคาน์เตอร์ check in มีของสะสมโบราณ และรูปถ่ายสมัยก่อน ให้พวกเราได้ดูเพื่อย้อนวันวานของเมืองภูเก็ต
The Memory at OnOn Hotel
ในส่วนของตัวห้องพัก ก็ตกแต่งแนววินเทจเช่นเดียวกัน ตัวห้องพักไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็สะดวกสบาย ไม่อึดอัด
1
The Memory at OnOn Hotel
ทำเลของโรงแรมก็ยอดเยี่ยม อยู่ใจกลางเมือง รายล้อมไปด้วยร้านอาหารดังๆของภูเก็ตมากมาย เช่น ร้านตู้กับข้าว, ร้านวันจันทร์, etc. สายกินเป็นต้องเลิฟมากๆเลยยยย
The Memory at OnOn Hotel
สำหรับสายคอนเท้นชอบถ่ายรูปแบบพวกเรา บอกเลยว่าไม่ผิดหวังเพราะที่นี่สามารถเดินถ่ายรูปเล่นได้ตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าโรงแรมเลย มีมุมน่ารักๆให้ถ่ายรูปเยอะแยะไปหมด แถมด้านหน้าโรงแรมยังเปิดเป็นคาเฟ่เล็กๆให้มานั่งเล่นถ่ายรูป จิบกาแฟได้
1
The Memory at OnOn Hotel
📌 The Memory at OnOn Hotel - Phuket Old Town
🚗 : จอดรถได้ริมถนนหน้าที่พัก หรือฝั่งตรงข้ามข้างธนาคารกสิกร
🕒 : check in 14.00 / check out 12.00
The Memory at OnOn Hotel
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "The Memory at OnOn Hotel | โรงแรมเก่าแก่คู่เมืองภูเก็ต" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ติดตามทริปอื่นๆของพวกเราได้ที่:
Facebook: By My Side: ผลัดกันถ่าย
IG: bymyside.29
โฆษณา