22 ก.พ. 2023 เวลา 04:20 • การศึกษา
ก็จะทำให้เราเครียด เพราะโลกนี้ไม่่มีความยุติธรรมทุกเรื่อง มีปัจจัยอีกมากมายในสังคม ที่ทำให้ 1+1 ไม่เท่ากับ 2
ดังนั้น เราคงต้องเข้าใจว่า "มันเป็นเช่นนั้นเอง"
แต่ตัวเราทำอะไรให้ถูกต้อง อย่างน้อยเราก็สบายใจ
และบางครั้งอาจต้องยอมคนบ้าง เพราะ คนอื่นยังยอมเราในบางครั้ง
โฆษณา