22 ก.พ. 2023 เวลา 13:25 • ธุรกิจ

เปิดยูนิฟอร์มใหม่ ‘เดอะ พิซซ่า คอมปะนี’ ดีไซน์โดย หมู ASAVA

📌ส่องยูนิฟอร์มใหม่ 'เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' ดีไซน์โดย 'หมู ASAVA'
หลังประกาศปรับลุค รีแบรนด์ครั้งใหญ่ 'เดอะ พิซซ่า คอมปะนี' แฟรนไชส์ร้านพิซซ่าอันดับ 1 ของเมืองไทย เปิดเผยลุคใหม่ของชาว เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ที่ได้รับการออกแบบใหม่โดย “หมู อาซาว่า” หรือพลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งชุดในคอลเลคชันนี้ ประกอบด้วย
1. Front of House
2. Rider
3. Cook
4. Chef
5. Manager
📌โดยไฮไลต์สำคัญของการรีแบรนด์ของเดอะ พิซซ่า คอมปะนี มี 3 ใหม่ ด้วยกัน ดังนี้
-ยกเครื่องโลโก้ใหม่ : โลโก้ใหม่สะท้อนภาพลักษณ์ที่ทันสมัยขึ้น มีการยกเครื่องใหม่ทั้งตัวอักษรที่มีความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ขี้เล่น มาพร้อมโทนสีใหม่ของแบรนด์เรียกว่า “สีเขียวไอคอนนิค มีความอ่อนลงเพื่อให้ดูสดใสขึ้น โดยดีไซน์ตัว A เป็นโลโก้ "สไลซ์ (Slice)" ที่ถอดมาจากชิ้นพิซซ่าซึ่งจะเป็นโลโก้ที่ช่วยสร้างความจดจำได้เป็นอย่างดี แม้จะอยู่เดี่ยว ๆ ก็ยังนึกถึงแบรนด์เดอะ พิซซ่า คอมปะนีได้
-ยูนิฟอร์มใหม่ : ชุดยูนิฟอร์มของพนักงานมีการปรับใหม่ทั้งชุดพนักงานเสิร์ฟ เชฟ และไรเดอร์เดลิเวอรี่ มีการออกแบบให้ Casual มากขึ้น เพิ่มความทะมัดทะแมง และใส่ความเป็นแฟชั่นเพื่อดูไลฟ์สไตล์มากขึ้น เป็นผลงานออกแบบโดย “หมู อาซาว่า” หรือพลพัฒน์ อัศวะประภา ไทยดีไซเนอร์ชื่อดังผู้ฝากผลงานยูนิฟอร์มปัง ๆ แก่แบรนด์มากมาย
-บรรยากาศร้านใหม่ : ในส่วนของร้านอาหารมีการรีโนเวทร้านใหม่ทั้งในแง่ของการตกแต่งแนว Urban Design ที่จะดูโมเดิร์นขึ้น โปร่งสบายขึ้น พร้อมเอาใจสายโซเชียลด้วยมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ รับเทรนด์ Instagrammable โดยในปี 2566
นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี และธุรกิจเดลิเวอรี (1112 เดลิเวอรี) กล่าวว่า “เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ได้ทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 และได้ครองใจผู้บริโภคคนไทยมานาน
จากกลุ่มลูกค้าหลักของแบรนด์ที่เป็นกลุ่มครอบครัวก็เริ่มเติบโตขึ้น ทำให้แบรนด์ต้องการขยายฐานเข้าสู่ลูกค้ากลุ่มเจนเนอเรชั่นใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงาน สำหรับการรีแบรนด์ในครั้งนี้จึงเป็นก้าวสำคัญในการรีเฟรชแบรนด์ให้สดใส ทันสมัยอยู่เสมอ เข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเจน แต่ยังคงตอกย้ำเรื่องคุณภาพของมื้ออาหารที่มอบให้กับทุกคนไม่มีเปลี่ยน
“เราตั้งเป้ารีโนเวทร้านใหม่ซึ่งจะเน้น กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล กว่า 120 สาขา แรกเริ่มจะมีการรีโนเวท 5 สาขา ได้แก่ สาขาสวนเพลิน พระราม 4, สาขาอมอรินี่ รามอินทรา, สาขารามคำแหง 2, สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 และสาขาจังหวัดพิจิตร พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้เพื่อมอบประสบการณ์มื้อพิซซ่าที่ดียิ่งขึ้น และจะมีการรีโนเวทสาขาทั่วประเทศตลอดปี พ.ศ. 2566 นี้” นายปัทม์ กล่าว
ด้าน นางสาววิยะดา บูรณะภากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันเปลี่ยนไปมีครอบครัวเล็กลง หรือคนรุ่นใหม่อยู่คอนโดมากขึ้นจึงได้ออกแบบเมนูเพื่อตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าอยู่คนเดียว อยู่เป็นครอบครัวใหญ่ ก็ให้เดอะ พิซซ่า คอมปะนีเป็นคำตอบของทุกมื้ออาหาร และให้พิซซ่าอยู่ในทุกโมเม้นต์ของชีวิตได้
#Spotlight #ThePizzaCompany #เดอะพิซซ่าคอมปะนี #Asava #หมูAsava #หมูอาซาว่า #Business #1112
ติดตามข้อมูล ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจการเงิน ของ #Spotlight เพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : https://www.amarintv.com/spotlight
ยูทูป : https://bit.ly/31rtDUM
อินสตาแกรม : https://www.instagram.com/spotlightbizth
โฆษณา