25 ก.พ. 2023 เวลา 08:23 • ข่าว

สยองกลางเกาะฮ่องกง อดีตพ่อสามีฆ่าหั่นศพ นางแบบสาวลูกสะใภ้บดเนื้อต้มในหม้อซุป

กลายเป็นคดีฆาตกรรมโหดเหี้ยม สยองขวัญกันทั้งเกาะฮ่องกงจนดังไปทั่วโลกแล้วในตอนนี้ เมื่อตำรวจฮ่องกงพบศพ นางแบบสาวสวยวัยชื่อดัง วัยเพียง 28 ปี ชื่อ แอ็บบี้ ชอย ทิน-ฟุง ถูกพบเป็นศพไร้ศีรษะ ภายในที่พักแห่งหนึ่งในเขตไท่โป ชานเมืองฮ่องกง เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีคนแจ้งเหตุว่าเธอได้หายตัวไปตั้งแต่วันอังคาร
6
ความสยองของคดียังไม่จบแค่นี้ เมื่อตำรวจเข้าตรวจค้นภายในห้องพักที่พบศพ ก็พบว่า มีการแล่เนื้อจากศพด้วยอุปกรณ์ที่พบอย่างมากมายในที่เกิดเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเลื่อยไฟฟ้า มีดตัดกระดูก มีดหั่นเนื้อ เครื่องบดเนื้อ และนำเนื้อมาปรุงในหม้อซุป 2 หม้อ ชิ้นส่วนท่อนขาทั้ง 2 ข้างถูกแพคอย่างดีเก็บใส่ไว้ในตู้เย็น ยังขาดส่วนศีรษะ มือ และช่วงลำตัวที่ยังหาไม่พบ ตำรวจฮ่องกงจีงจัดทีมสืบสวนพิเศษ เร่งตามหาชิ้นส่วนอวัยวะที่ยังขาดหายไป คาดว่าจะถูกนำไปทิ้งถ่วงลงสู่แม่น้ำ
9
ล่าสุดได้ตามจับกุมผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมือสังหาร 3 คน ได้แก่อดีตสามีของเธอ หรือ นาย อเล็กซ กวง รวมถึงพ่อ และพี่ชายของนายอเล็กซ ที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากในการสังหารนางแบบสาวชื่อดังในครั้งนี้ โดยทางตำรวจมั่นใจว่าเป็นคดีฆาตกรรมที่วางแผนมาเป็นอย่างดี และไตร่ตรองไว้ก่อนล่วงหน้าอย่างแน่นอน
2
เนื่องจากบ้านพักที่เกิดเหตุฆ่าหั่นศพหลังนี้ พ่อของนายอเล็กซ กวง เป็นผู้ติดต่อเช่าไว้ล่วงหน้านานหลายสัปดาห์ และยังพบเอกสารส่วนตัว และบัตรเครดิตของนางแบบสาวในที่เกิดเหตุด้วย
2
ส่วนสาเหตุจูงใจในการฆาตกรรม ตำรวจเชื่อว่าเกิดจากความไม่ลงรอยกันในการแบ่งที่ดินบนอุทยาน คาดูรี ฮิลล์ ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (444 ล้านบาท) นั่นเอง
แอ็บบี้ ชอย เป็นนางแบบสาวแสนสวย ร่างเล็กชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามบน Instagram มากกว่า 8 หมื่นคน เคยถ่ายแบบลงนิตยสาร L’Officiel Monaco ในฐานะ Style Icon และมักได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับแถวหน้าของโลกเป็นประจำ ซึ่งล่าสุด เธอเพิ่งได้เข้าร่วมงานแสดงแฟชั่นที่ Paris Fashion Week เพียงไม่กี่วันก่อนจะมาพบกับจุดจบอันน่าสยดสยองในวันนี้ และผู้ที่ลงมือสังหารเป็นอดีตสามี และครอบครัวของเขา
2
โดย แอ็บบี้ ชอย และ อเล็กซ กวง แต่งงาน และมีลูกด้วยกันถึง 2 คน ก่อนที่ทั้งคู่จะหย่าร้างกันในปี 2016 ซึ่งต่อมาแอ็บบี้ ชอย ได้แต่งงานใหม่กับสามีคนปัจจุบัน ที่เป็นถึงทายาทของเจ้าของธุรกิจเชนร้านอาหารชื่อดัง Tamjai Yunnan Mixian แต่ถึงแม้จะหย่าขาดจากนาย อเล็กซ กวงไปแล้ว แอ็บบี้ ชอย ยังใจดีส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวของสามีเก่า ที่ยังตกงานไร้อนาคต
5
จุดแตกหักของความสัมพันธ์ เกิดขึ้นเมือง แอ็บบี้ ชอย ทะเลาะกับอดีตพ่อสามีอย่างรุนแรงเรื่องส่วนแบ่งจากการขายที่ดินที่ คาดูรี ฮิลล์ ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่าอดีตพ่อสามีคนนี้ เป็นผู้วางแผนในการสังหารแอ็บบี้ ชอย เพื่อหวังผลในที่ดิน และทรัพย์สินมรดกส่วนตัวของเธอ ที่จะต้องตกเป็นของลูกๆ ที่เกิดกับ อเล็กซ กวง บุตรชายของเขาตามกฏหมาย นำไปสู่การสวมวิญญาณซาตาน สังหารอดีตลูกสะใภ้อย่างโหดเหี้ยม เกินมนุษย์ได้อย่างเหลือเชื่อ
10
นับเป็นเรื่องน่าเศร้าจริงๆ กับคดีความรุนแรงที่เกิดขึ้นในครอบครัว โดยมีเหยื่อเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ทำงานสร้างตัวได้ด้วยลำแข้งของตัวเอง เพียงเพราะความโลภอันไม่มีที่สิ้นสุดของมนุษย์
9
****************
ติดตามบทความของ "หรรสาระ" เพิ่มเติมได้ที่
Facebook - หรรสาระ By Jeans Aroonrat
Twitter - @HunsaraByJeans
Blockdit - หรรสาระ By Jeans Aroonrat
Tiktok - @HunsaraByJeans
แพลทฟอร์มคุณภาพ ไม่ปิดกั้นการมองเห็นเนื้อหา
****************
แหล่งข้อมูล
โฆษณา