25 ก.พ. 2023 เวลา 13:11 • ความคิดเห็น

มุมมองความสุข

บ่อยครั้งมักจะถามตัวเองอยู่เสมอว่า สิ่งที่เป็นอยู่พอใจกับตัวเองบ้างหรือยัง ต้องการอะไรเพิ่มเติมอีกไหม ได้มาแล้วจะมีความสุขอยู่หรือเปล่า แต่สุดท้ายสิ่งที่คิดมากมายเหล่านี้ก็ให้คำตอบกับฉันว่า อะไรที่ฉันมีอยู่ ฉันมีความสุขและซาบซึ้งกับสิ่งเหล่านี้เป็นอย่างมาก เพราะบางครั้งสิ่งที่ฉันอยากได้มันมาจริงๆอาจไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นหรือต้องการมันเหมือนตอนที่อยากได้
ไม่ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไร ฉันแค่มีความสุขกับสิ่งที่ฉันเลือกและมีอยู่อย่างรู้คุณค่า และใช้ช่วงเวลาที่มีอยู่ให้เต็มที่ เพราะต่อให้วันข้างหน้าจะได้ในสิ่งที่ปรารถนามาครอบครอง ความสุขในสิ่งที่มีอยู่ก็จะยังคงอยู่ต่อไป
โฆษณา