1 มี.ค. 2023 เวลา 12:30 • ท่องเที่ยว
Hong Kong Island

โพสต์นี้จะพาทุกคนไปรู้จัก The Upper House 🧡 หนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดในฮ่องกงค่ะ

โรงแรมนี้ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์หนุ่มรูปหล่อชาวฮ่องกงที่ชื่อ Andre Fu เอกลักษณ์ของงานเค้าจะเน้นความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความหรูหรา การเลือกใช้ไม้สีอ่อนและโทนสีสบายตาทำให้แขกที่มาพักรู้สึกสะดวกสบายผ่อนคลายและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน
ห้องที่เราพักเป็นห้อง Upper Suite Harbour View สวยและกว้างมว๊ากก เห็นห้องแล้วไม่อยากออกไปไหนเลย แต่แพลนเที่ยวแน่นมาก 😅 ตอนที่ไปเป็นช่วงที่หมอกลง บรรยากาศน่าทิ้งตัวสุดๆ ในห้องถูกแบ่งเป็นสัดส่วน ห้องนั่งเล่นและห้องนอนจะเห็นวิว Victoria Harbour กับภูเขา เสียดายช่วงที่ไปหมอกเยอะไปหน่อย ถ้าตอนแดดดีๆน่าจะเห็นวิวสวยกว่านี้หลายเท่า ห้องว่าสวยแล้วพอไปเจอห้องน้ำแทบกรี๊ด โรงแรมนี้ได้ใจไปเต็มๆ
นอกจากความสวยงามของดีไซน์แล้วสิ่งที่ต้องพูดถึงก็คืออุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆในห้องที่ทันสมัยและน่าใช้ Amenities ของแบรนด์ Hunter มีวางครีมบำรุงผิวของ Shiseido ไว้ให้ ช่วงที่ไปใกล้ๆวันวาเลนไทน์ มีลูกโป่งรูปหัวใจมาเซอร์ไพรส์ในห้องอีก ❤️
ทางโรงแรมมีบริการเสิร์ฟอาหารเช้าในห้อง ก็จะมีที่ปิ้งขนมปังอยู่ในห้องด้วย พนักงานจะเข้ามาปิ้งให้เพื่อที่แขกจะได้ทานขนมปังร้อนๆเหมือนเพิ่งออกจากเตา ความใส่ใจและการบริการที่น่ารักและอบอุ่นแบบนี้ ทำให้แขกที่มาพักทุกคนประทับใจและอยากกลับไปอีก ถ้าไปดูในรีวิวต่างๆจะเห็นว่าทุกคนให้5ดาวกันรัวๆ
ถ้าใครมาเที่ยวฮ่องกงแล้วอยากได้ฟีลแบบนี้แนะนำ The Upper House HKG
นะคะ ทำเลดี อยู่ตึกเดียวกับ Pacific Place ห้างใหญ่ในโซน Admiralty ช้อปปิ้งเสร็จก็เดินขึ้นห้องได้เลย หรือถ้าจะไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกมี MRT Admiralty Station อยู่ด้านล่าง ไปดูรูปต่อในอัลบั้มกันค่า 😀
เปิดห้องเข้ามามุมแรกที่จะเจอคือ มุมห้องนั่งเล่นค่ะ มีโซฟาใหญ่ๆ แล้วก็โต๊ะอเนกประสงค์ จะจิบชา สั่งอาหารมาทาน หรือนั่งทำงานตรงนี้ก็ได้
ตอนกลางคืนสวยไม่แพ้กลางวันนะ
พามาดูห้องนอนกันบ้าง บรรยากาศอบอุ่นน่านอนที่สุด
มาดูห้องน้ำกันบ้างค่ะ นิยามของคำว่า “เรียบหรู ดูดี ผ่อนคลายและอบอุ่น” มันเป็นแบบนี้นี่เอง
เป็นดีไซน์ที่รู้สึกว่าเรียบง่ายและคลาสสิกมากอีก 10 ปี ก็ยังคงดูดี
ถ้ามุมหน้าลิฟต์จะสวยขนาดนี้ ^^
ตรงนี้เป็นมุม Tea Room มุมนั่งจิบชาชิลๆบรรยากาศน่ารัก
ชั้นเดียวกันกับ Tea Room จะมีประตูเปิดไป The Lawn ตรงนี้เป็นที่นั่งเล่น Outdoor ที่เห็นตึกสูงสวยๆเต็มไปหมด
ช่วงค่ำแนะนำให้ไปนั่ง Drink และสั่งอาหารกรุบกริบที่ Salisterra วิวที่นี่สวยมากและหอยนางรมก็สดอร่อยมาก
ทางเข้า Salisterra สวยมาก เป็นมุม Instagram Shot ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
มื้อเช้าก็มาทานกันที่ Salisterra ค่ะ
ปิดท้ายรีวิวด้วยนี้นะคะ หมอกขาวเชียว 5555 มารอบหน้าขอให้ไม่มีหมอกมาบังวิวสวยๆ แฮ่
ติดตามรูปสวยๆและเรื่องราวอื่นๆได้ที่
โฆษณา