EY เปิดตัว “Reconciler” โซลูชัน Blockchain ใหม่รุ่นที่ 4

EY เปิดตัวโซลูชัน EY Blockchain Analyzer : Reconciler รุ่นที่ 4 เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ล่าสุดที่ออกแบบมาสนับสนุนทีมตรวจสอบบัญชี (Audit) ของ EY ให้สามารถเข้าถึงได้ผ่านแพลตฟอร์ม SaaS ของ EY Blockchain ที่ blockchain.ey.com
EY Blockchain Analyzer: Reconciler จะทำให้ทีม Auditor สามารถ Bulk-Reconcile ธุรกรรมที่อยู่นอก Blockchain (off-chain) ของลูกค้าแล้วนำไปบันทึกเข้าไปที่ Public Ledger สาธารณะได้ ซึ่งเครื่องมือนี้จะมี Analytical Dashboard เพื่อระบุธุรกรรมที่จับคู่ได้ถูกต้องหรือผิดพลาด ยอดคงเหลือในแต่ละ Wallet Address และ Digital Signatures
นอกจากนี้ EY Blockchain Analyzer: Reconciler รุ่นล่าสุดนี้สามารถวิเคราะห์ข้อมูล Dogecoin ได้แล้ว ต่อจาก Public Blockchain อื่น ๆ ได้แก่ Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum และ Ethereum Classic
อัปเดตนี้ยังรวมไปถึงการสืบค้นเหตุการณ์ของ Ethereum และ Dashboard ที่ดึงข้อมูลขึ้นมา ที่จะทำให้ทีม Audit ของ EY สามารถสืบค้นธุรกรรมหรือชนิดเหตุการณ์ที่เฉพาะเจาะจงลงไปได้ อีกทั้งยังทำให้ทีม EY สามารถ Reconcile สินทรัพย์ดิจิทัลได้มากขึ้นในอนาคต ที่อาจจะมีเหรียญ ERC20 ใหม่ ๆ เข้ามาเพิ่มอีกด้วย
โฆษณา