27 ก.พ. 2023 เวลา 13:23 • ความคิดเห็น

"คนเราก็มีปัญหาแตกต่างกัน"

เราตัดสินไม่ได้จากภาพที่เราเห็นเลยว่า
เบื้องหลังของทุกสิ่งที่เราเห็น
หรือเบื้องลึกภายในจิตใจของคนๆนึง
อาจเจอสิ่งที่เรานึกไม่ถึงเลยก็ได้นะ
วันนึง เราเองอาจจะประสบปัญหาชีวิตที่ดูเล็กน้อยในความรู้สึกของคนอื่น
แต่เป็นเรื่องเล็กๆที่เราสะสมจนเป็นก้อนใหญ่มานาน ก็ได้
...เพราะฉะนั้น ให้เวลาตัวเองได้ตรึกตรอง
เพื่อพบวิธีแก้ปัญหานั้นก่อนนะ
ถึงจะไม่ได้แก้ได้ในทันที
แต่ปมที่แน่นอยู่มันก็จะคลายออกบ้าง
ขอให้ทุกคนผ่านพ้นจากสิ่งที่รู้สึกว่าเป็นวิกฤตของชีวิตนะ 🥰
#วิถีชะนีalone
โฆษณา