28 ก.พ. 2023 เวลา 18:00 • อาหาร

Grainey คุกกี้จากธัญพืชธรรมชาติ สูตรไม่เติมน้ำตาล อร่อย เพลินๆ ไม่อ้วน 👧🏻💖

👧🏻💖 เพื่อนๆ เห็น #หนูฮีจิน ทานขนมแบบนี้ เคยสงสัยมั้ย ? ทำไมถึงยังรักษาหุ่นให้ ฟิตแอนด์เฟิร์มได้ 👙✨ เพราะขนมที่หนูฮีจินทานมาจากธัญพืชธรรมชาติ 🌾💕 และไม่เติมน้ำตาลด้วย 🥰😍
👉🏻💕 และนี่ก็คือ “ 𝗚𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲𝘆 เกรนเน่ย์ พลัส “ อัลมอนด์ คุ้กกี้ผสมธัญพืชนานาชนิด 🍪✨ ขนมอร่อย ไม่อ้วน เพราะ “ 𝗚𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲𝘆 เกรนเน่ย์ พลัส “ ผลิตจาก
🌾 ข้าวโอ๊ต
🌾 อัลมอนด์
🌾 แป้งสาลีไม่ขัดสี
👉🏻💕 และที่สำคัญ เป็นสูตรไม่เติมน้ำตาล ทานได้ หุ่นไม่พังงับ
👉🏻💕 มี 2 รสชาติ
🥰 แครนซเบอร์รี่ ไวท์ ช็อกโกแลต
🥰 คุกกี้ แอนด์ ครีม
💕 แครนซเบอร์รี่เปรี้ยวหวาน นำเข้า จากต่างประเทศ ตัดกับความหวานมันจาก ไวท์ ช็อกโกแลตชิพ
💕 และ โกโก้ เข้มข้น อร่อย ฟิน แบบไม่ต้องกังวล
👧🏻💖 #หนูฮีจิน ชอบมากงับ
👉🏻💕 หาซื้อ “ 𝗚𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲𝘆 เกรนเน่ย์ พลัส “ มาตุนเหมือนหนูฮีจินได้แล้ว ที่ 𝟳-𝟭𝟭 ทุกสาขา ❤️💚
📌📌 พิเศษ เมื่อซื้อ ครบ 300.- บาท สามารถ นำใบเสร็จ 𝟳-𝟭𝟭 , 𝗔𝗹𝗹 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲 หรือ 𝟳-𝗗𝗲𝗹𝗶𝘃𝗲𝗿𝘆 มาแลก ของพรีเมี่ยม ได้ที่ เพจ 𝗚𝗿𝗮𝗶𝗻𝗲𝘆𝘀𝗻𝗮𝗰𝗸 เลย 💕✨
#Grainey #GraineyCookie
💙 𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : https://www.facebook.com/graineysnack?mibextid=LQQJ4d
🧡 𝗜𝗻𝘀𝘁𝗮𝗴𝗿𝗮𝗺 : https://www.instagram.com/grainey_snack
#อาหารคลีน #healthyfood
#ขนมคลีน #healthysnack
#ของดีบอกต่อ
#อร่อย #อร่อยบอกต่อ
#หนูฮีจินรีวิว #หนูฮีจิน #โลกของหนูฮีจิน
#crazyheejin #heejinsworld
#ขอหนูลีพูดความจริงบ้าง
#บล็อกเกอร์ #ยูทูบเบอร์ #อินฟลูเอนเซอร์
#blogger #youtuber #influencer
#รีวิวไทยแลนด์ #reviewthailand
โฆษณา