1 มี.ค. 2023 เวลา 11:08 • ความคิดเห็น
ไม่ใส่ใจ ไม่เก็บมาเป็นอารมณ์ รับผิดชอบงานเราให้ดี และหาทางผูกมิตรเมื่อมีโอกาสค่ะ อาจเป็นเราที่เข้าใจผิดว่าเขาไม่ชอบหน้า เขาอาจจะไม่ได้คิดอะไร ถ้าได้พูดคุยกัน เราอาจจะมีเพื่อนใหม่เพิ่ม หรือเขาอาจประเมินเราแค่ผิวเผิน การที่ได้ทำความรู้จักจะทำให้ลดความตึงเครียดระหว่างกันได้ค่ะ คนเราทำงานด้วยกัน รู้สึกดีต่อกันไว้ดีกว่าค่ะ
โฆษณา