3 มี.ค. 2023 เวลา 04:06
ไม่ผิดแน่นอนค่ะ ชีวิตใครชีวิตมัน แต่ละคนย่อมมีจุดหมายปลายทางที่แตกต่างกันเพราะเราเป็นมนุษย์ เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีเอกลักษณ์และความคิดเป็นของตัวเองค่ะ การประสบความสำเร็จของผู้อื่นอาจจะไม่ใช่ของเรา
และการประสบความสำเร็จของเราก็อาจจะไม่ใช่สำหรับผู้อื่นค่ะ เราเกิดมาด้วยร่างกายของเราและก็จะจบลงที่ตัวเราคนเดียว ใช้ชีวิตตามแบบที่ชอบและมีความสุขสำหรับตัวเองก็พอค่ะ :)
โฆษณา