7 มี.ค. 2023 เวลา 03:00 • บ้าน & สวน

ต่อเติมพื้นที่ความสุขอย่างมีสไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วยการแต่งบ้าน “SMART HOME”

เพราะบ้านคือที่อยู่อาศัยที่ให้ความสุขระยะยาว และยังเป็นการบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี การตกแต่งบ้านใหม่หรือการรีโนเวทให้ตอบโจทย์ความต้องการจึงเป็นเรื่องสำคัญ
วันนี้ LH Bank จะมาแนะนำการแต่งบ้านแนว Innovation ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เผื่อเป็นไอเดียในการต่อเติมบ้าน ต่อเติมพื้นที่ความสุขได้อย่างมีสไตล์ จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย
⚙️ นวัตกรรมเพื่อการทำงาน
2-3 ปีที่ผ่านมา ระบบการทำงานต่าง ๆ ได้เปลี่ยนมาเป็นแบบ Hybrid หรือ Work From Home กันมากขึ้น การมีบ้านหรือห้องทำงานที่มีเฟอร์นิเจอร์และฟังก์ชันดี ๆ เช่น คอมพิวเตอร์สเปคสูง หูฟัง เก้าอี้ทำงาน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สั่งการด้วยเสียง ก็จะช่วยตอบโจทย์ให้คนที่ทำงานที่บ้าน ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
⚙️ นวัตกรรมเพื่อความบันเทิง
พักจากการทำงานโดยการเพลิดเพลินไปกับห้อง Home Theater เพิ่มอรรถรสในการดูหนังฯ ด้วยลำโพงระบบเสียงเซอร์ราวกับจอภาพที่คมชัดเหมือนยกจอภาพยนตร์มาไว้ในบ้าน
⚙️ นวัตกรรมเพื่อสัตว์เลี้ยง
หากคุณมีความจำเป็นที่ต้องห่างจากบ้าน การมีอุปกรณ์หรือเครื่องใช้ที่สามารถดูแลสัตว์เลี้ยงจะช่วยให้คุณอุ่นใจได้ เช่น กล้องดูสัตว์เลี้ยงที่สามารถเคลื่อนไหวได้ ระบบปิดเปิดน้ำไฟ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นขนสัตว์และเครื่องกรองอากาศ
หากใครที่ชื่นชอบบ้านสไตล์นี้แต่คิดไม่ตกเรื่องเงิน มาสร้างอิสระการใช้จ่ายของคุณ พร้อมสานฝันทุกความต้องการให้เป็นจริงได้ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงินจาก LH Bank ดอกเบี้ย เริ่มต้น 5.35%* ให้ระยะเวลากู้สูงสุด 30 ปี พร้อมอนุมัติวงเงินกู้รวมถึง 80%**
📍โปรโมชันตั้งแต่วันนี้ ​- 31 มี.ค. 66
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก: https://bit.ly/3OZrfIM
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LH Bank ทุกสาขา โทร.1327
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด*
โฆษณา