4 มี.ค. 2023 เวลา 10:38 • ความคิดเห็น
เคยเป็นแบบ ไม่มีตัวตนด้วยค่ะ
และในที่สุด เค้าก็หาทางบีบให้เราออก มันก็รู้สึกแย่จริงๆ เพราะรู้สึกตัวเองไม่มีคุณค่า และล้มเหลว
แต่ผ่านมาจนถึงวันนี้ ต้องขอบคุณประสบการณ์ในวันนั้น ทำให้ได้เรียนรู้ชีวิตในอีกแง่มุม ช่วยให้เรียนรู้วิธีลุกขึ้นใหม่ ช่วยให้ชีวิตมีภูมิคุ้มกัน
ถ้าเราจะพยายามเรียนรู้จากมัน และไปต่อ
อย่าจมกับความรู้สึกหดหู่ สิ้นหวัง คร่ำครวญ เพราะมันไม่ช่วยอะไรเราได้เลย
สิ่งที่คนอื่นทำกับเราไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่เป็นความรู้สึกของเรานี่แหละที่จะเป็นตัวฉุดรั้งและซ้ำเติมตัวเอง เป็นกำลังใจให้ ก้าวข้ามความรู้สึกนี้ให้ได้นะคะ
โฆษณา