5 มี.ค. 2023 เวลา 00:58 • สุขภาพ
เทคนิคการปล่อยวาง
1. ยอมรับว่าเราควบคุมทุกอย่างไม่ได้ และเราก็ไม่จำเป็นต้องควบคุมทุกอย่าง
2. เราคือมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง เราไม่ได้เก่งหรือว่าสมบูรณ์แบบไปทุกเรื่อง
3. ความผิดพลาด ผิดหวังใด ๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดา การคิดวนไปมาไม่ช่วยแก้อะไร
4. หน้าที่ของเราคือทำให้ดีที่สุดก็พอ
โฆษณา