5 มี.ค. 2023 เวลา 09:59 • ท่องเที่ยว

Louvre the museum..

Arts and Luxurious of Louvre the museum มีปรากฎอยู่เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น arkitecture, fine arts, painting ต่างหมุนเวียนนำมาจัดแสดงให้ appreciate อยู่มากมาย
การเข้าชมสามารถเข้าแถวซื้อตั๋วที่ทางเข้าปิรามิด​ หรือจะซื้อตั๋ว Museum Pass ก็ได้ข้อดีของแบบหลังคือ ไม่ต้องไปต่อแถวยาวเหยียด รอซื้อตั๋ว เดินเข้าทางเข้าไปได้เลย
ต่อแถวยาวเหยียดเพื่อซื้อตั่วเข้าชมพิพิธภัณฑ์ Louvre
บัตรผ่านประตูเข้าชม Louver the museim
บางส่วนของศิลปกรรม​ สถาปัติยกรรม​ วัตถุโบราณที่จัดแสดง​ในพิพิธภัณฑ์​
Louvre the musium ประกอบด้วยอาคารถึง 4 ชั้น กับมุขอีกหลายแห่ง เวลาหนึ่งวันเต็มๆแทบไม่พอเดินชม​กันเลยทีเดียว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมาต่อแถวที่ทางเข้าปิรามิดตั้งแต่เช้า และ ใช้เวลาทั้งวันกับการเดินชมความงามของพิพิธภัณฑ์​
พิพิธภัณฑ์จัดเก้าอี้อย่างนั่งสบาย
บริเวณของจุดแสดงงานศิลปกรรม​ จะมีเก้าอี้ทั้งมีพนักพิงและไม่มีอยู่ทั่วไป ได้นั่งพัก และใช้เวลาชื่นชมความสวยงามของงานศิลปะ
Louvre the museim เปิดประตูให้โอกาศกับศิลปินทั่วโลกเข้ามาในพิพิธภัณฑ์เพื่อลอกเรียนแบบภาพเขียนจาก masterpice แบบฟรีๆ ตั้งแต่ คศ. 1793, จนถึงปัจจุบัน
ศิลปินระดับโลกที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์เขียนภาพจาก masterpice
Paul Cézanne, Pablo, Picasso, Cennini, Marc, Chagall, Edgar Degas. เหล่านี้เป็นศิลปิน​ระดับโลกที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์​เขียนภาพจาก masterpice ในพิพิธภัณฑ์ Luover the museim ทั้งสิ้น
The Louvre is the book from which we learn to read.
Paul Cézanne
When you have practiced drawing for a while… take pains and pleasure in constantly copying the best works that you can find done by the hand of great masters.
Cennini wrote,
สำหรับคนที่ชื่นชอบงานศิลปกรรม​เวลาที่ Louver the museum จะผ่านไปอย่างรวดเร็วจนแทบไม่รู้สึกตัวเลย​ทีเดียว​
Cr photos : https://pixabay. com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา