7 มี.ค. 2023 เวลา 13:59 • ท่องเที่ยว
เกาะเต่า

เกาะเต่าปี 2022 มาครั้งนี้ น้ำไม่สวยเหมือนเก่าเลย ToT

ณ วันที่เขียนคือเดือน มีนาคม2023 :. คือเราเพิ่งจะมาเจอบริษัททัวร์ในเฟสบุ๊คเพราะเขายิงแอดโฆษณา บาสก็เลยทักไปหาเค้า ขอรูปพวกนี้มา คือตอนนั้นที่ไปดำน้ำเสร็จ ก็ลืมขอรูปเค้ากลับมา แล้วก็จำไม่ได้ด้วยว่าบริษัทอะไร. ที่จะบอกก็คือ
เค้าดูแลดีมาก
ตลป.บ
เราไปกับไกด์คนนี้
ต้องขอโทษด้วย จำชื่อเขาไม่ได้
ตื่นแต่เช้ามาพบกับดวงอาทิตย์ที่สดใส ณ คิงส์การ์เด้นรีสอร์ท รถตู้เพดานสูงจากบริษัททัวร์มารับตอน 8 โมงเช้า เราได้แต่งชุดเต็มไปจากโรงแรมทั้งสามคนโดยไม่ได้เอาชุดอะไรมาเปลี่ยนเลย ซึ่งพอไปถึงสถานที่ขึ้นเรือสปีดโบ๊ท ต่างชาติมองกันเต็มเลยจ้า...แต่งตัวเต็มจัด ใจไม่ดีตั้งแต่ขึ้นรถมาแล้ว เห็นคนอื่นเค้ามีชุดมาเปลี่ยน มีผ้าเช็ดตัวมากัน
ชุดมีอาแห้งยากสุดเลยเนี่ย!
คือเราสามคนไปในชุดที่ลงดำน้ำเลย ไม่ได้มีผ้าเช็ดตัวหรือชุดมาเปลี่ยน ตอนกลับต้องยืนตากลมให้แห้งแล้วค่อยขึ้นรถ
ถ่ายรูปมุมนี้คือแสงดีมาก แต่เราไปดำน้ำคือแทบไม่เจอปลาเลย และที่ช้ำมากสุดคือเจอขวดพลาสติกกับถุงเลย์สีเหลืองติดอยู่ในปะการังแทน แต่อย่างน้อยบรรยากาศรอบๆยังดีอยู่ อาหารกลางวันก็อร่อยมาก
หลังจากทานอาหารกลางวันเสร็จ เราก็มาพายเรือเล่นรอเวลาไปที่ทะเลเหวกต่อ ขอบอกว่าสวยมาก
  • รูปทั้งหมดทางบริษัททัวร์เป็นคนถ่ายและแต่งภาพให้