8 มี.ค. 2023 เวลา 14:12 • ความคิดเห็น
สำหรับผมแล้ว อีโก้ มันเป็นเรื่องของตัวตนของเรา ที่เราขีดขั้นไว้ในระดับหนึ่ง อาจสูงมากหรืออาจสูงน้อย แล้วแต่ว่าเราจะกำหนดให้ใครเข้าใกล้เราได้ขนาดไหน ดังนั้นถ้าคุณเจอกลุ่ม หรือปัจเจคบุคคลที่ถูกใจ และหรือปลอดภัยสำหรับคุณ คุณก็จะลดอีโก้เองอัตโนมัติ เพื่อให้เขาหรือคุณ เข้ามาใกล้ชิดกันได้ แต่ถ้าอยากอยู่คนเดียว ก็เหนียวแน่กับอีโก้ไว้ครับ มีกันทุกคนนั้นแหละ...มันเป็นเรื่องของจิตวิทยาครับ มันก็แค่อยู่สูงใกล้ ๆ อีก้อเท่านั้นเอง สวัสดี
โฆษณา