9 มี.ค. 2023 เวลา 09:54 • ความคิดเห็น
ในศาสนาพุธ เราสอนให้ลดอีโก้โดยการปฏิบัติธรรม โดยการตระหนักถึงการกระทำของเรา และพยายามหลีกเลี่ยงการกระทำที่เป็นศักดิ์สิทธิ์ และการทำความดีให้กับผู้อื่น นอกจากนี้เรายังสอนให้ปฏิบัติการบำบัดอาการอีโก้โดยการฝึกสมาธิ และการพัฒนาจิตใจให้มีความสงบและเป็นมิตรกับตนเองและผู้อื่น ด้วยการปฏิบัติธรรมและฝึกสมาธิ เราจะสามารถลดอีโก้และเพิ่มความสุขในชีวิตของเราได้.
โฆษณา