9 มี.ค. 2023 เวลา 16:13 • ไลฟ์สไตล์
วิธีเฉพาะตัวของเรา คือ สะสมมิตรภาพค่ะ
หลายคนมักจะเชื่อว่า กาลเวลาจะคัดสรรให้เหลือเพื่อนน้อยลงเรื่อยๆ เหลือเพียงเพื่อนแท้ เท่านั้นน .. ( จริงเหรอ..? )
แต่ส่วนตัว เชื่อและทำตรงกันข้ามเลยค่ะ ไม่ว่าจะนัดสังสรรค์ รึแค่ออกเดินทาง เรากลับเลือกเก็บเกี่ยวมิตรภาพ เพิ่มเติมมาได้ทุกครั้งไป 🤩💕☺️
ดอกไม้ป่า @ น้ำตก ~ ตาดหมอก
ทริปล่าสุด ได้ไปพบกับเพื่อนต่างคณะ ที่เคยเรียนร่วมมหา'ลัยเดียวกัน โดยบังเอิญ
ทั้งที่หลังจบการศึกษามากว่า ๒ ทศวรรษ++ ไม่ได้เจอะกันกับกลุ่มนี้อีกเลย
ก็พอดีที่เพื่อนกลุ่มนี้นัดรียูไนท์เพื่อนคณะกลุ่มใหญ่กันใน จว. เดียวกัน กับที่เรากำลังเดินทางไปถึง แล้วพักรอovernight ในเมือง
เพราะไฟลท์เราถึงค่ำกว่า กลุ่มเพื่อนๆ ของเราเอง ที่นัดกันบนบ้านแห่งดอยกาแฟ
ก็เลยเหลือเราตกค้างอยู่ในเมืองแค่คนเดียวโด่เด่ รอจะตามไปสมทบกับกลุ่มในเช้าวันรุ่งขึ้น
จึงกลายเป็นว่า คืนที่ควรจะปลีกวิเวกเพียงคนเดียว กลับเป็นคืนที่โคตระจะสนุกเลยอ้ะ
ได้กลับมาสุมหัวเม้าท์มอยกันแบบ แทบจะnon~stopกับเพื่อนอีกคณะหนึ่ง ซึ่งต่างห่างหายกันไปนับสิบๆ ปี
ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ
ทำให้เรายิ่งมั่นใจ ในการสะสมมิตรภาพต่อๆ ไป อีกเรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ 🥰🌈🍀
pix. credit ; p' Thicha
โฆษณา