10 มี.ค. 2023 เวลา 06:01 • บันเทิง

“ฉันเก็บอาการไม่ได้เลยสักนิด”

Gigi Hadid เผยว่าเธอน่าอับอายเมื่อไปเชียร์เพื่อนสนิท Taylor Swift ที่คอนเสิร์ต
1
ใกล้จะถึงเวลาที่ Taylor Swift จะได้กลับมาเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตในรอบหลายปี ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงชาว Swifties เท่านั้นที่ตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักร้องสาวบนเวทีอีกครั้ง แต่หนึ่งในเพื่อนสนิทของเธออย่างนางแบบคนดัง Gigi Hadid ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน และเธอก็รู้ตัวดีว่าจะไม่สามารถเก็บอาการได้เมื่อไปชมคอนเสิร์ตของ Taylor Swift จริงๆ
“ฉันกลายเป็นคนบ้าเวลาอยู่ในคอนเสิร์ตของ Taylor ฉันเก็บอาการไม่ได้เลยสักนิด ฉันเป็นเหมือนเพื่อนที่น่าอับอายที่สุดของเธอ” Gigi Hadid เผยผ่าน E! News “แต่ฉันจะทำมันให้น้อยลง ฉันจะพยายามทำให้ดีที่สุด”
Gigi Hadid เผยถึงชุดที่จะใส่ไปร่วมงานคอนเสิร์ต The Eras Tour ของ Taylor Swift ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 17 มีนาคมนี้ โดยเธอมักจะสวมใส่ชุดสบายๆ เพื่อให้เธอสามารถเต้นได้อย่างเต็มที่ “ฉันเป็นสายเต้นค่ะ เพราะฉะนั้นปกติแล้วฉันจะใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด หรือถ้าฉันได้เมิร์ชของ Taylor ชิ้นไหนมาฉันก็จะใส่ชิ้นนั้นด้วย”
ขณะนี้สองเพื่อนซี้อย่าง Gigi Hadid และ Taylor Swift ต่างก็กำลังง่วนอยู่กับงาน โดยขณะที่ Gigi Hadid ต้องทำหน้าที่เลี้ยงลูก พร้อมกับโปรโมตรายการเรียลิตี้ Next in Fashion ไปด้วย Taylor Swift เองก็กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่ง The Eras Tour ของเธอได้สร้างปรากฏการณ์ด้วยการเป็นงานคอนเสิร์ตที่มีผู้รอซื้อบัตรมากที่สุดในประวัติศาสตร์ในอเมริกา จนกระทั่งทางตัวแทนขายตั๋วคอนเสิร์ตของเธอต้องยกเลิกการขายชั่วคราว เนื่องจากระบบไม่สามารถรองรับแฟนเพลงจำนวนมหาศาลของ Taylor Swift ได้
1
อ้างอิง http://bit.ly/3Jvbcl2
โฆษณา