10 มี.ค. 2023 เวลา 06:29 • ความคิดเห็น
มีเหตุผลที่หนักสุดข้อเดียวคือทนไม่ไหวในการใช้นามสกุลร่วมกับกลุ่มคนที่ทำเหมือนเราเปเราเป็นมนุษย์ต่างเผ่าพันธ์ต่างดวงดาว..เราเป็นนะ..แต่นามสกุลเราไม่ได้ตั้งเองแค่แต่งงานกับคนต่างชาติและไม่ใช่เพราะรัก แต่พอแต่งแล้วสามีตาย..เราโคตรแจ็คพ๊อตได้เปลี่ยนนามสกุล มีคนขอให้เรากลับมาใช้นามสกุลเดิม แต่ตัส เซย์โน
1
โฆษณา