14 มี.ค. 2023 เวลา 02:51 • ท่องเที่ยว
The Standard Hua Hin

ยกเมกามาไว้หัวหิน🌴🐚 | ที่พักติดทะเล 5 ดาว แบรนด์ดังจาก USA🇺🇸

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรามีโอกาสไปพักที่ The Standard Hua Hin ที่พักหัวหินติดทะเล วิวดีย์เกินแม่! ก็ว่าทำไมถึงได้จัดอันดับว่าเป็นโรงแรม ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️5 ดาว ที่มีเอกลักษณ์ตัว Logo ชื่อโรงแรมกลับหัวของเค้านั่นเองง
สีสันโรงแรมคือน่ารักมากถ่ายรูปมุมไหนก็สดใส แถมติดทะเลอีก แต่ไม่ใช่หาดส่วนตัวน้า🌴
🐚The Standard Hua Hin โรงแรมแบรนด์ดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มาเปิดที่แรกของไทย ส่วนตัวเราชอบบบบมากกก ไม่ได้อวยเลย เพราะก่อนมาเห็นรีวิว/คอนเม้นมาเกือบ 2 ปีแต่ยังไม่มีโอกาสได้มาพักสักที วันนี้มาแล้วก็คือไม่ผิดหวังเลย ชอบหมดทุกอย่าง ทั้งห้องพัก พนักงาน การบริการ ความสะดวกสบาย ถือว่าเป็นโรงแรมที่มาพักผ่อนแล้ว vibes ดีมาก ตกเย็นคือเราไปนอนเล่นริมสระ คืออากาศโปร่งเย็นสบาย นอนพักฟังเสียงคลื่นทะเลคือเริ่ดดดจริงๆ สั่งอาหารมาชิมก็อร่อย
ตอนช่วงเวลา 16:00-17:00 เค้าจะมีโปร happy hour buy 2 get 1 free cocktails 🥂 เราก็จัดมาลองแอบเมานิดนึงเลย
🍽️ ส่วน Part ห้องอาหารเช้า อาจจะมีให้เลือกไม่เยอะมาก แต่โซนที่นั่งจะมีทั้ง indoor and outdoor แต่รสชาติถือว่าอร่อยใช้ได้น้า มีทั้งอาหารไทย ฝรั่ง ครบจ้า (สำหรับเราก๋วยเตี๋ยวอร่อยยยยยไม่ได้เจ้มจ้นมากแต่กินตอนเช้าลื่นคอสุดๆ)
บรรยากาศ Spa ของทางโรงแรม
เราลองไปมากับแฟน คือเราเลือกตัว mud spa ผอกโคลนชื่อดัง ที่เห็นสาวๆทุกคนต้องมาทำคอนเท้น ราคาตกคนละ 1,000฿ ซึ่งราคานี้เราจะได้ที่ขัดตัวไปขัด + ได้มาร์ก 1 สีว่าอยากผอกสีไหน เวลาทำประมาณ 60 นาทีขึ้นอยู่กับเราเลย เพราะอันนี้เป็น self service ‼️
⛔️ข้อเสีย
1. ส่วนตัวเราว่าราคาแอบแรงเลยย เทียบกับการบริการเพราะน่าจะมีพนักงานมาช่วยขัดหรือพอกก่อน ค่อยปล่อยให้ลูกค้าเป็นส่วนตัวก็ยังได้ แต่อันนี้เราทำเองหมดทุกขั้นตอน
2. โซนที่ให้เราเข้าไปขัดตัวมันจะ outdoor อยู่ติดกับเค้าเตอร์พนักงานเลย ไม่ค่อยส่วนตัวเท่าไหร่
3. กระปุกที่ขัดตัวกากกะแฟเป็นแก้ว แล้วพอมือเราเปียกมันก็ลื่นแตกได้ แฟนเราทำหลุดมือ ตกแตกแอบได้เลือดกลับมาเบย น่าจะทำเป็นหลอดหรือกระปุกพลาสติกมากว่า
พามาดูห้องพักกันบ้าง มีทั้งโซน ตึก และ Villa
เราจองไปเป็นห้อง standard ไม่ใช่โซน Villa น้า เพราะเห็นราคาวิลล่าแล้วแอบแรงง ไม่ไหวว555555555 ซึ่งเราจองไปวันธรรมดา ราคาประมาณ 5,000฿/ 2 คน ห้องคือใหญ่กำลังดี แต่งห้องน่ารัก สะอาด แอร์เข้าไปในห้องคือเย็นฉ่ำ เงียบสงบ คนไม่เยอะ เพราะห้องเค้าค่อนข้างเยอะเลย ตัวตึกจะอยู่ถัดเข้าไปจาก Counter Checkin ไม่วุ่นวายเลย แต่อาจจะเดินไกลเวลาจะไปกินอาหารเช้า และไปเล่นน้ำริมหาดดน้าา
แต่โดยภาพรวมแล้ว ความประทับใจเราให้ : 4.5 ⭐️⭐️⭐️⭐️ ถ้ามีโอกาสอยากกลับไปอีกแน่นอน
โฆษณา