15 มี.ค. 2023 เวลา 02:24 • อาหาร
ประเทศไทย

Coffee at home

ใช้พื้นที่บ้าน มาทำเป็นร้านกาแฟ
เริ่มที่ "บ้าน" แรก HOBB - home of breuuboy
อยู่ใจกลางเมืองศรีราชา ตกแต่งจากบ้านทาวเฮ้าส์เก่าๆ
กลายเป็นร้านกาแฟที่อบอุ่น เหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่บ้านเพื่อน
บาริสต้า พูดคุยเป็นกันเองมากๆ นั่งชิวยาวๆ ฟังเพลงคลอ
แถมมีแมวตัวน้อยมาสร้างสีสันอีกด้วยครับ
CHAY TEE
ชายธี ร้านกาแฟที่เปิดอยู่ด้านข้างของบ้าน ย่านอุดมสุข ตกแต่งง่ายๆด้วยโต๊ะบาร์เล็กๆ มีโต๊ะ เก้าอี้สไตล์แคมปิ้งให้นั่งชิวๆ พูดคุยกับบาริสต้าได้อย่างลงตัว
Roastery at home
ตามชื่อเลยครับ เริ่มจากใช้บ้านพ่อมาทำเป็นโรงคั่วกาแฟ แล้วเปิดหน้าร้านเล็กๆแถว แบริ่ง เพื่อให้เป็นพื้นที่ของคนที่สามารถเข้ามาชิม พูดคุยเรื่องกาแฟได้ครับ
บ้านทวด
บ้านไม้เก่าๆ สไตล์ vintage ในตัวเมืองจ.จันทบุรี มาเปิดพื้นที่ชั้นล่างให้เป็นพื้นที่ของ ร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีบรรยากาศอบอุ่น พร้อมกับเสิร์ฟกาแฟรสชาติดีเยี่ยม
Goodmonday
ร้านกาแฟในบ้าน ในตัวเมืองชลบุรี โทนขาวสะอาดตา ถ่ายรูปสวย ยิ่งมาช่วงสายๆ แสงดีสุดๆ สาวๆสายคาเฟ่ต้องชอบแน่นอน
Uncle house
อีกหนึ่งร้านในตัวเมือง ชลบุรี ที่ใช้พื้นที่บริเวณบ้านสร้างร้านกาแฟขึ้นมา นอกจากโดเด่นเรื่องกาแฟแล้ว ขนมของหวานยังเป็นที่ขึ้นชื่อของร้านนี้เช่นกัน
Heaven 27 slowbar
จากการที่เจ้าของบ้านชอบทานกาแฟ จึงมีเคาเตอร์บาร์เล็กๆ ไว้ใช้ทำกาแฟ เปิดขาย ออนไลนฺก่อน จนปัจจุบัน มีหน้าร้านเป็นของตัวเองซึ่งก็คือบริเวนบ้านนั่นเองครับ
Bae cafe
ร้านเล็กๆในตัวเมือฃชลบุรี ที่ต่อเติมขึ้นมา ในบริเวณบ้าน บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปสวย สายคาเฟ่ถูกใจแน่นอน
Bougain
ร้านที่ครบครันทั้ง กาแฟเครื่องดื่ม อาหาร ตั้งอยู่แถวแบริ่ง มีบริเวณสวนหญ้าสีเขียวในบ้านให้ได้ นั่งชิว หรือเดินชมบรรยากาศได้ สบายๆครับ
Terrace coffee house
จากบ้านเดี่ยวแถว อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เปลี่ยนมาเป็นร้านกาแฟที่เปิดตั้งแต่เช้าถึงค่ำ สามารถทานกาแฟได้ตั้งแต่ก่อนไปทำงานจนถึงหลังเลิกงานก็มาแฮงเอาท์นั่งชิวๆไปกับเครื่องดื่มต่างๆได้ครับ
โฆษณา