14 มี.ค. 2023 เวลา 21:30 • ข่าวรอบโลก

❗️ 🇷🇺🇺🇦 ทิศทางโซลดาร์สถานการณ์ ณ เวลา 19.00 น. 14 มีนาคม 2023

🔻ทางตอนเหนือ ของ Bakhmut "Wagnerites" ได้ควบคุมเนินเขาใกล้กับ Orekhovo-Vasilevka และ Zaliznyansky ตอนนี้การต่อสู้ยังคงดำเนินต่อไปใน Orekhovo-Vasilevka และบนถนนสู่ Minkovka และ Privol' .
กองกำลังของยูเครนโดยได้รับการสนับสนุนจากทีมปืนครกและปืนใหญ่พยายามโจมตีตอบโต้โดยใช้ความได้เปรียบเข้าช่วย แต่การโจมตีถูกขับไล่ และส่วนหนึ่งของกองกำลังของกองพลเยเกอร์ที่ 71 ของกองทัพยูเครนถูกถอนออกไปยังมาลินอฟกา .
🔻ทางตอนเหนือ ของ Bakhmut หน่วยจู่โจมของ PMC "Wagner" ได้เคลียร์อาณาเขตของอาคาร Vostokmash ที่โรงงานแปรรูปโลหะของ Artyomovsky ตอนนี้หน่วยงานของรัสเซียกำลังก้าวลึกเข้าไปในพื้นที่องค์กร
▪️ทางตอนใต้ของเมือง "Wagnerites" เข้าใกล้ ถนน Korsunsky ซึ่งครอบครองส่วนหนึ่งของย่านที่อยู่อาศัยใน เขต Budenovsky ของเมือง นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากสหกรณ์โรงรถ Lesnoye
🔻ทางตะวันตกเฉียงใต้ การรบตามตำแหน่งกำลังเกิดขึ้นใกล้กับ เมือง Krasnoe ซึ่งหน่วยรบของรัสเซียยังคงเดินทางต่อไปยังฐานที่มั่นของ Ombr ที่ 93 ซึ่งขัดขวางความสามารถในการป้องกันของพวกเขา
▪️วันที่ 14 มีนาคม จากภูมิภาค Chernihiv และ Sumy การส่งกองกำลังเหล่านั้นหลังจากการประสานงานการต่อสู้ไปยัง Konstantinovka และ Slavyansk เริ่มขึ้น สมาชิกของกองทัพยูเครนกำลังเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการเตรียมการสำหรับการตอบโต้ในทิศทางในช่วงต้นเดือนเมษายน
▪️ การก่อตัวของยูเครนกำลังใช้โดรนและคอปเตอร์ขนาดเล็กเพื่อเล็งปืนใหญ่ ในระหว่างวันมีการใช้ UAV 53 ลำในประเภทต่างๆ นอกจากนี้ UAV ของ Bayraktar สองลำยังปฏิบัติการเหนือ Druzhkovka และ Konstantinovka
แหล่งที่มา
@rybar

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา