15 มี.ค. 2023 เวลา 14:26 • เกม

Resident Evil 4 Remake Demo มาแล้ว

ยินดีต้อนรับสู่เกมผีอพาร์ทเม้นท์ Resident Evil 4 Remake Demo สำหรับตัวเต็มยังไม่มาสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับหรือชอบเล่นเกมแนวนี้
อย่างเกม Resident Evil วันนี้ตัว Demo มาให้เพื่อน ๆ ได้ทดลองเล่นกัน โดยครั้งนี้ตัว Demo ไม่ได้ระบุเวลาให้เราเล่นได้ตามต้องการ
ซึ่งปกติเราจะมีเวลาเล่นเพียงแค่ 30 นาทีโดยประมาณ ครั้งนี้เราสามารถทดลองเล่นได้ไม่จำกัดเวลา แต่ภารกิจจะเป็นไปตามเนื้อเรื่องที่ตั้งไว้
ฉากในเกม Resident Evil 4 Remake Demo
ระบบเกม Resident Evil 4 Remake Demo
รายละเอียดของตัวเกมนี้ มีให้เลือกในรูปแบบเกมเพลย์ว่าชอบหรือไม่ เพราะมีองค์ประกอบต่าง ๆ ที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่พอตัวเลยทีเดียว
บอกเลยว่าภาพคมชัดสุด ๆ สำหรับคนที่เล่นในคอมพิวเตอร์ เราจะสามารถเช็คได้ว่า Pc ของเราสเป็กไหวกับเกมนี้หรือเปล่า
ควรทดลองเล่นตัว Demo ก่อนที่จะซื้อเกมตัวเต็มที่กำลังจะออกมาเล่นนะ เพราะ Pc ของเพื่อน ๆ บางคนอาจจะรับไม่ไหวก็เป็นได้
โฆษณา