16 มี.ค. 2023 เวลา 03:46 • ไลฟ์สไตล์
คิดว่าส่งผลค่ะ แต่ไม่ทั้งหมด ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางสังคมของตัวเราด้วยความเป็นเราและสิ่งเล้าภายนอกของสังคมที่เราอยู่ด้วย บางอย่างเราอาจจะเหมือนและบางอย่างเราอาจจะไม่เหมือน เช่น บางครั้งเราอาจจะต้องตามน้ำกับผู้คนตรงนั้นแต่ความคิดของเราไม่ใช่แบบพวกเขา หรือ เราอาจจะคิดเห็นแบบเดียวกับเขาแล้วไปในแนวทางเดียวกันก็ได้ค่ะ ซึ่งตรงนี้เองไม่สามารถชี้ได้ว่าเราจะต้องเป็นคนแบบนั้นตามสังคมที่เราอยู่ค่ะ
โฆษณา