16 มี.ค. 2023 เวลา 07:40 • ความคิดเห็น
งานที่ทำอยู่มันกระตุ้นให้เราอยากตื่นมารึเปล่า
หรือเงินที่ได้รับมันตอบโจทย์ชีวิตเราได้ไหม
เพื่อนร่วมงานเป็นกัลยาณมิตรของเรารึเปล่า
เราเรียนรู้อะไรได้มากกว่าเดิมไหม
หากพบว่าสิ่งที่เราทำทุกวันมันทำให้เราขาดพลังชีวิตและไม่มีเรื่องใดยึดโยงใจเราไว้ได้เลยอีกทั้งยัง
ไม่มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างที่ควรจะเป็นลงมองหาที่ใหม่ๆได้เลยค่ะ
โฆษณา