18 มี.ค. 2023 เวลา 12:22 • ความคิดเห็น

เติบโตเพื่อตัวเอง

การมีเป้าหมายในชีวิตเปรียบเสมือนเข็มทิศในการนำทางเพื่อให้เราได้ทำตามความต้องการให้ประสบความสำเร็จในแบบที่คาดหวังไว้ แม้ในระหว่างทางนั้นจะพบเจอกับอุปสรรคหรือเรื่องราวมากมายแค่ไหน จงตระหนักอยู่เสมอว่า สิ่งที่เราเลือกจะนำพาความสุขและการเติบโตมาให้เราเสมอ ไม่ว่าจะมากน้อยแค่ไหน แต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่คอยยืนยันเพื่อผลักดันเราไปข้างหน้า
การเติบโตของแต่ละคนล้วนมีปัจจัยที่แตกต่างกันไป จงหยุดเปรียบเทียบสิ่งที่ได้รับหรือมีอยู่ของตัวเองกับคนอื่น เพราะสุดท้ายแล้ว ทุกสิ่งที่เราเลือกล้วนเป็นความต้องการของเราเอง
โฆษณา