18 มี.ค. 2023 เวลา 14:56 • ท่องเที่ยว
Tawaravadee Resort, BW Signature Collection by Best Western

ใกล้ชิดธรรมชาติ พักผ่อนใกล้กรุงที่ ทวาราวดี รีสอร์ท

ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงาน ถ้าได้ไปพักผ่อนในสถานที่ที่สงบ เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว ก็คงดี จิแนะนำที่นี่เลยค่ะ โรงแรมทวารวดี รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี เพียงขับรถจากกรุงเทพไป 2 ชั่วโมงนิดๆ เริ่มต้นเพียงคนละ 700 กว่าบาท*
1
บรรยากาศในล็อบบี้ พร้อม Welcome Drink
โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท อยู่ตรงข้ามตลาดนิคม 304 อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ ที่มีความธรรมชาติผสมผสานกับประวัติศาสตร์ โดยมีที่มาจากแหล่งอารยธรรมทวารวดีอันยิ่งใหญ่ในอดีต และจุดที่จะต้องห้ามพลาดของที่นี่ คือ ทุ่งนาสีเขียวที่อยู่ใจกลางรีสอร์ทเลย
ธรรมชาติรอบๆรีสอร์ท
ที่นี่มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามกอล์ฟ และสนามเทนนิส สายสุขภาพก็คืออยู่ที่นี่ได้ทั้งวัน ไม่ต้องเดินทางไปที่อื่นเลย
สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
ห้องพักของที่นี่ เป็นสไตล์ไทยแท้ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เริ่มต้นที่ห้อง Superior, Deluxe และ Suite เริ่มต้นห้องเพียง ห้องละ 1425 บาท (ราคา ณ วันที่ 8 มี.ค. 66)
ห้องพักของที่นี่
ภายในมีห้องอาหาร และห้องประชุม สำหรับผู้ที่สนใจจัดงานสัมมนา ประชุม งานแต่งงาน หรือกิจกรรมต่างๆ มีทั้งแบบกลางแจ้งและในร่มเลยค่ะ ส่วนอาหารก็คือดีงาม อร่อย เชฟใส่ใจรายละเอียดและพิถีพิถันมาก จัดใส่จานมาอย่างสวยงาม
อาหารของที่นี่ มีทั้งอาหารคาวและของหวาน อร่อย จัดจานได้อย่างสวยงาม
ใครที่อยากพักผ่อน พร้อมใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องที่นี่เลย ทวาราวดี รีสอร์ท จ.ปราจีนบุรี
*สอบถามเพิ่มเติม และเช็คราคาได้ที่
เว็บไซต์: https://tawaravadeehotel.com
โทร: 085-835-1234, 085-835-2944
- Jigabphoto -
ตามไปกิน ไปเที่ยว ไปถ่ายรูปสวยๆ กับจิแก๊บกันต่อได้นะคะที่
โฆษณา