18 มี.ค. 2023 เวลา 15:41 • การเมือง

'พลังประชารัฐ' เปิดเวทีปราศรัยลานคนเมือง เปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.

POLITICS: 'พลังประชารัฐ' จัดใหญ่เปิดเวทีปราศรัยลานคนเมือง เปิดตัว 33 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 'พลเอกประวิตร' ขออาสาเอาความรักความสามัคคีคืนสู่ประเทศ หากกลับมาเป็นรัฐบาลพร้อมแก้ปัญหาปากท้องทันที
วันนี้ (18 มี.ค.66) พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ "พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ" ที่ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.33 เขต โดยแกนนำพรรคต่างตบเท้าขึ้นเวทีปราศรัยอย่างคับคั่ง
นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค ในฐานะหัวหน้าทีม กทม. ขึ้นเวทีเพื่อแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต ระบุว่า ขอสัญญาว่าเราจะรวมพลัง ทำให้ชาว กทม.หลุดพ้นจากความทุกข์ หากประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐ เราจะ “ทำจริง ทำเร็ว และทำทันที”
พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปิดเวทีปราศรัยว่า ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐได้รับการคัดเลือกอย่างดี เราพร้อมรับใช้พี่น้องชาว กทม. พรรคพลังประชารัฐตระหนักว่า กทม.เป็นศูนย์รวม เป็นหน้าตาและศักดิ์ศรีของประเทศ ตนเองและพรรคพลังประชารัฐ มุ่งมั่นทำงานกับทุกฝ่ายเพื่อแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน ทั้งการจราจร ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม มลพิษ PM 2.5 น้ำท่วม ปัญหายาเสพติดและอื่น ๆ รวมทั้งนโยบายบัตรสวัสดิการของรัฐ ลดราคาน้ำมัน ลดค่าแก๊ส ลดค่าไฟฟ้า เบี้ยผู้สูงอายุ แม่และเด็กต้องเท่าเทียม เพื่อลดความเหลื่อมล้ำในสังคม หากกลับมาเป็นรัฐบาลจะทำทันที
รายงาน: ณัฐพร สร้อยจำปา
#TheReporters #เดอะรีพอร์ตเตอร์ #พรรคพลังประชารัฐ
โฆษณา