18 มี.ค. 2023 เวลา 23:34 • ความคิดเห็น

Love language.... ❤️

เรารักใครให้ดูว่าร่มของเราเอียงไปทางไหน
เคยมั้ยที่เวลาเป็นคนถือร่มแล้ว ตัวเองกลายเป็นคนที่ต้องตากแดด หรือเปียกฝนซะเอง.....
เคยมั้ยที่มีคนกางร่มกันแดด กันฝนให้เรา....
แล้วเราเคยหันไปมองคนข้างๆที่กำลังกางร่มให้ ว่าเขาร้อนมากมั้ย เปียกหรือเปล่า.... มีมั้ยสำหรับคำว่าขอบคุณ ซับเหงื่อให้ หรืออะไรดีๆเพื่อตอบแทน
บางครั้งถ้าเราต้องสบายคนเดียว เราอาจจะเลือกเดินเปียกหรือเดินกลางแสงแดดไปกับเขาก็ได้....
บางครั้งความสุขมันก็อยู่ที่ลำบากไปด้วยกัน
ลำบากกาย แต่สบายใจและมีความสุขกว่าเยอะค่ะ
เคยมั้ยที่เวลามีร่มแล้ว แต่ไม่กล้ากาง เพราะอีกคนเขาไม่มี แล้วเขาก็ไม่อยากให้เราเป็นห่วงหรือลำบากเป็นภาระ สุดท้ายก็เปียกด้วยกัน เดินกลางแดดไปด้วยกัน....แล้วเอาร่มแอบเอาไว้ไม่ให้เขารู้ว่าเรามีร่ม....
1
และถ้าเราต่างก็มีร่ม ถ้าเรารักกัน... ร่มของเราจะกางให้กันและกันเสมอ
และถ้าคุณไม่มีใคร.....
คุณกางร่มให้ตัวเองได้นะคะ....... ขอแค่คุณมีร่ม
ร่ม.... เซเว่น มีขาย 😁....
แล้วก็ซื้อไว้หลายๆคันค่ะ ใครมาด้วยจะได้แจกถือครบคน ของใครของมัน กางเอง.... สบายใจ...
2
ชีวิตจริงไม่มีซีนวิ่งกลางสายฝนใต้เสื้อสูทภายในวงแขนใครค่ะ.....
ป้ามีร่มเยอะ ในกระเป๋าป้ามีทุกอย่าง... 😁
ขอบคุณภาพสวยๆจาก

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา