20 มี.ค. 2023 เวลา 06:59 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี

รัสเซีย ใช้แล้ว! งัดระบบไมโครเวฟยักษ์ "ทอดไหม้เกรียม" อากาศยานเทพ

.....ด้วยสหรัฐ ยุโรป ฝ่ายระเบียบโลกเก่าขั้วเดียว กำลังวิกฤติเศรษฐกิจ ถังแตก ระบบเงินตรากำลังล่มสลาย และสูญสิ้นอำนาจครองโลก จึงมีความหวังสุดท้ายว่าจะแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยการก่อมหาสงคราม Set Zero
รัสเซีย เมื่อร่วมกับจีน และพันธมิตรอาหรับ จัดระเบียบโลกใหม่หลายขั้ว ก็ต้องเดินหน้าไปให้สุด และต้องปกป้องอธิปไตยของตนเอง
16
ในปี 2566 รัสเซีย เตรียมทำสงครามใหญ่ทางนิวเคลียร์ โดยเพิ่มกองเรือดำน้ำอย่างต่อเนื่อง กองทัพเรือรัสเซียจะได้รับเรือดำน้ำใหม่จำนวน 5 ลำรวด เป็นนิวเคลียร์ 3 ลำ และพลังงานดีเซล 2 ลำ
ผลิตโดยบริษัท United Shipbuilding Corporation ของรัสเซีย ดังนั้นกองเรือดำน้ำของรัสเซียที่เดิมมีมากกว่าสหรัฐอยู่แล้ว จะยิ่งกลายเป็นกองเรือดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลกถึง 77 ลำ
17
แต่สหรัฐ มีเรือดำน้ำ 72 ลำ และประเทศถังแตกมีแต่หนี้ท่วม กองทัพเรือจึงไม่มีเงินและแผนจะต่อเรือดำน้ำใหม่ ในขณะที่กองทัพเรือรัสเซีย ก็มีจำนวนเรือรบรวมกันมากกว่าสหรัฐ ไปไกลมากแล้ว
ขณะนี้กองทัพรัสเซีย งัดอาวุธไฮเทคชนิดใหม่ คือ ระบบ Ranets-E รังสีแม่เหล็กไฟฟ้า มันคือเครื่องกำเนิดคลื่นรังสีไมโครเวฟขนาดยักษ์ที่ทรงพลังติดตั้งบนรถที่ออกแบบมาสำหรับการทำลายอากาศยานบินข้าศึกจากภาคพื้น
15
โดยไม่ต้องสอยด้วยขีปนาวุธยิงออกไปชนเครื่องบินจนร่วง ระบบจะมีสถานีติดตั้ง มีความสามารถตรวจจับวัตถุบินทุกขนิดของศัตรูได้โดยใช้ระบบอัจฉริยะจำแนก "เพื่อนหรือศัตรู"
เมื่อจำแนกว่าเป็นเครื่องบินรบไอพ่น โดรน เฮลิคอปเตอร์ ฝ่ายศัตรู ระบบจะล็อคเป้าเล็งและนำทางเป้าหมายโดยอัตโนมัติ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในจะเร่งรังสีไมโครเวฟอันทรงพลังอย่างต่อเนื่อง
17
ผลคือยานบินเป้าหมายขณะอยู่บนอากาศจะถูก "ทอด" ด้วยความร้อนที่สูงมาก อุปกรณ์ภายนอกและภายในรวมทั้งนักบิน และทหารในเครื่องจะกลายเป็น "บาร์บีคิวเกรียมไหม้"
ขณะนี้รัสเซีย นำระบบเตาไมโครเวฟยักษ์ชนิดนี้มาใช้ "ทอด" อากาศยานเทพต่างๆ ของ NATO ในสมรภูมิรบยูเครนแล้ว จึงพบรายงานว่าอากาศยานโดรนของกองกำลังผสม ที่ถูกยิงตกจากระยะ 6 - 7 กม.
18
โดยไม่มีจรวดหรือระบบต่อต้านอากาศยานใดพุ่งชน จู่ๆ มันก็เกิดเพลิงลุกไหม้กลางอากาศแล้วตกลงสู่พื้นโลกในสภาพเกรียมดำเป็นตอตะโก
วิเคราะห์ว่า..ระบบอาวุธ Ranets-E รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าเตาไมโครเวฟ จะทำให้อากาศยานบินมหาเทพราคาแพงของ NATO ทั้งขนาดเล็กใหม่ "เกมส์โอเวอร์" ไปอีกจำนวนมาก
18
ส่วนกองเรือดำน้ำรัสเซียที่มีจำนวนมากที่สุดในโลกไปแล้วนั้นจะขยายพื้นที่ปฏิบัติการทางทะเล ไปผลุบๆ โผล่ๆ ยิงนกตกปลา และทดลองยิงขีปนาวุธชนิดต่างๆ ใกล้ชายฝั่งชาติ NATO ถี่รัวขึ้นแน่นอน 🚀🤭😂
20
⏩ เบื้องลึก..NATO ผวาตื่นจากฝันลุยสงครามกับรัสเซีย
4
⏩🤗 ชอบข่าวนี้กดให้กำลังใจด้านล่าง ⤵️
World Update
20/มี.ค./2566
4
👇👇กดชอบรูปหัวใจหรือแชร์ ⤵️⤵️
1
โฆษณา